John's POV
hahahh na kakatawa talaga yung babaeng yun,hindi ko aakalain na ayun pla yung magiging amo ko, heh siya yung para kung katulung sa sobrang gwapo ko heh joke lang..
(a/n: oi tama na nga yang kayabangan mo hindi ka panga nag papakilala heh..)
ou na, ito na..
Ako nga pla si John Kennent Mendoza for..17 years old, second year college na sana ako kaya lang pinahinto ako ni papa kaya first year plang ako..mag papa alam muna ako kay papa na mag aaral ako bago ako mag pa enrol..and i think hindi na sila galit sakin..
I have do that get there disappoinment hindi ko naman gusto yun heh pero na kakasawa na kaya hindi ko sinunod yun..next time ko nalang kwento sabi ni autor hehehh peace ^_^ v
inuwi ko muna yung kotse nila baka kc sabihin na ninakaw ko heh.. meron naman akong kotse kaya lang grounded den kaya hindi ko pwede gamitin..then pununta na ako sa bahay namin..
"good morning sir"
"good morning din.. diba sabi ko wag na nyo po ako pino-po at sini sir.. chael nalang po tawag nyo sa akin.."
"s- sge po s-si ay! John pala.."
"saan po si dad..?"
"sa office nya po ata"- tapos bigla siya napatakip ng bibig..
tst tst bahala na nga siya mukhang hindi pa naman siya sanay heh..
dumiretsyo na ako sa office ni papa pagbukas ko ng pinto na kita ko siyang nagbabasa, napatingin naman siya sa akin.
"oh good morning son"
"good morning din po"
"what you bring here..?"
"i ask lang kung pwede po ba ako mag aral.."
"sge ikaw bahala pero pag may ginawa ka na namang kasalanan ay ewan ko lang.."
masunurin naman ako heh.. at mabait pero pag ayaw ko talaga ay ayaw ko..
"sge po dad alis na ako.."
"wait! kamusta yung trabaho mo? nakilala mo naba yung amo mo..?"
"ok lang lang naman and nakilala ko na siya.."
"ok basta ingatan mo pag dri drive mo hah baka mapanu kayo.."
"sge po alis na ako.."
timalikod na ako tapos lumabas ng bahay.. pupuntahan ko yung mga kaibigan ko sa tambayan namin..hindi sa kalya hahay sarili kaming bahay..gamit ang sariling pera namin..
"oh napadalaw ka.."-adrian
"hmm wla lang..mag papasama lang ako mag pa enrol.."
"bakit mag aaral ka..?"
"ay hindi mag lalaro sali ka tsk!"
"bakit nga.."
"malamang mag aaral.."
"nag aaral ka pla hahahh"
"saan yung dalawa.."
"nandoon sa kusina.. kanina panga sila dun heh ewan ko kung anu yung ginagawa nila dun.."-adrian..maya maya nakarinig kami ng pumutok..
saaaaabooooook(hehehh sarreh hindi ako marunong mag sound effect heh)
nakita namin na palabas ng kusina yung dalawa...
"pffftt wahahahahahh"tawa naming dalawa ni adrian dahil sa itsura nila..
ang dungis dungis nila para silang bata na pinag laruan yu pag kain
"anung nang yari sa inyo"- ako
"ito kasi nagugutom na ako heh sabi ni tyler lagay ko daw yung can foods dun sa oven tapos maluluto daw yun.."-joceph
"malay ko ba na sasabok yun tsk.."-tyler
"maya nlang kayo kumain"-ako
"HAH! nagugutom na kayo ako..nagwawala nga yung mga alaga ko heh.."
"lagi ka nga kumakain tapos laging gutom kapa.."-tyler
"whatever"-joceph
"mag order na lang kayo..nagugutom na rin ako.."
"buti pa si kuya adrian mabait..kayo panget blehh :p"-joceph
"teka bat ka pla nandito" sabi sa akin ni tyler
"mag aaral daw siya.."-andrian
"hah saan naman..?"-
"basta sama kayo hah..ngayon tayo aalis..magbihis na kayo"
"teka wala pa yung pag kain ko heh.."
*dingdong*
" oh yan na pala heh..bilisan nyo hah.."- ako
pumunta muna ako sa kwarto ko dito sa tambayan namin..at nabihis..ipapakilala ko muna sila..
Adrian Lopez siya yung pinaka matanda sa amin..
Tyler Virgo makulit at madadal sa amin
Joceph Marco mahilig kumain..at favorite din nya ay chocolate..
maya maya lumabas na ako at nandun nadin sila..Dalawa lang ang gamit namin na kotse..timatamad daw sila magdrive..Sumakay na kami at pumunta sa school na papasukan namin..
"East Highschool wow ang ganda at malaki pa..siguro mayayaman ang mga nag aaral dito.."-tyler
nandito kami sa labas ng achool at pumasok na kami at ng park..
Paglabas namin sa kotse marami ang nakatingin at dali dali kami pinagkaguluhan..
"kyaaaaahhhh pogi"
"OMG! nasa langit na ba ako.."
"waaahh akin nalang kayo"
"gaga ayaw nila sayo.."
"at kanino naman sayo"
tsk pati kami pinag aagawan..nasan naba yunh mga guard dito..and daming mga babae..hindi pa kami makaalis..
-----
A/N: sorry sa slow update..pinag iisipan ko pa kc kung ipag papatuloy ko ito heh..
thanx sa pagbabasa..
BINABASA MO ANG
MyDriver/MyLove/MyHusban
Teen Fictionmeet Jhon Kennent,gwapo, matangkad, maputi at mayaman .. pero bakit kaya siya ginawang driver ng parent nya.. dahil my kasalanan siya o gusto lang siya ipalapit sa mapapa ngasawa nya.. meet Cherry Anne,maganda, simple, at mayaman din at may bagong d...