[BHTT] Hạ Oa Đích Lặc Cốt - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh Mạc (Phần 4)

2.7K 12 0
                                    

204.

Võ Sau thấy Thượng Quan Uyển Nhi, nhưng là không chỉ là thỉnh nàng lại đây đi nhất tao đơn giản như vậy.

Nàng nghe nói trước mắt cô gái tài hoa hơn người, lại không biết nói nàng rốt cuộc có bao nhiêu năng lực. Võ Sau nhìn đến Thượng Quan Uyển Nhi cả đời này nhất định không đơn giản, còn tuổi nhỏ, ánh mắt lại giống nhất phiến nhắm chặt cửa sắt, đem của nàng hận đều áp lực ở trong đó. Này phân nhẫn nại làm cho Thượng Quan Uyển Nhi trở nên không đồng nhất bàn, cũng làm cho Võ Sau đối nàng hơn vài phần khen ngợi cùng đề phòng.

Hoàng hậu mệnh đề, yếu nàng trước mặt văn võ bá quan mặt, đương trường viết văn.

Thượng Quan Uyển Nhi chậm rãi đảo qua đình người trên, huyên náo đại điện vắng lặng không tiếng động.

Của nàng mộc mạc xiêm y che dấu không được của nàng quang hoa, ở trong này, nàng giống một viên minh châu ra hạp, sáng rọi hiện ra.

Thượng Quan Uyển Nhi ở trong nháy mắt trong lúc đó niệm ra nhất thiên văn thải thật tốt thi văn, giống nhau sớm ghi nhớ trong lòng.

Hoàng hậu loan hạ nàng tôn quý kích thước lưng áo, cầm tay nàng, Thượng Quan Uyển Nhi trắng nõn trên tay dài đầy kiển, cũng vết thương luy luy, hoàng hậu đem tay nàng hợp nhau, nói:“Ta quả thực không có xem trông nhầm, ngươi ngày sau chắc chắn một phen làm.”.

Nói xong, nàng đối phía dưới quan viên nói:“Miễn trừ Thượng Quan Uyển Nhi nô tỳ thân phận, từ đó khi khởi, nàng đem chưởng quản trong cung chiếu mệnh, bạn ở bản cung bên người.”.

Thượng Quan Uyển Nhi quỳ tạ hoàng hậu. Non nớt trung ẩn có thể thấy được khuynh thành tuyệt vời dung nhan nhưng không có một chút vui sướng.

Hoàng hậu nâng lên của nàng cằm, Thượng Quan Uyển Nhi không kịp che dấu cảm xúc kêu hoàng hậu nhìn đến, hoàng hậu cười hỏi nàng:“Có thể bồi ở bản cung bên người, ngươi mất hứng sao?”.

“Không, nô tỳ cao hứng, bởi vì có thể thích phùng hoàng hậu là nô tỳ tam sinh đã tu luyện phúc khí.”.

“Nga, nhưng là, của ngươi mặt mày cũng nói như vậy .” Hoàng hậu trong lời nói làm cho Thượng Quan Uyển Nhi không khỏi lạnh run.

Hoàng hậu nói:“Ngươi có hay không nghĩ tới, vì cái gì ta muốn đem một cái hận ta tận xương nhân ở lại ta bên người? Vấn đề này, ngươi tới nói cho ta biết.”.

Nàng gần trong gang tấc, Thượng Quan Uyển Nhi rõ ràng nhìn đến nàng đôi mắt trung lạnh như băng, chính mình bừng tỉnh rơi vào vực sâu vết nứt trung.

Thượng Quan Uyển Nhi biết chính mình sợ nàng, nếu không sẽ không lúc này khắc run run.

Hoàng hậu nâng lên thủ, thay trước mắt này quật cường cô gái sửa sang lại hỗn độn tóc đen, nói:“Đời này đều cùng ta, được không?”.

“Hảo.” Thượng Quan Uyển Nhi nhẹ nhàng mà nói.

“Tạp. Hoàn thành.” Đạo diễn thanh âm đánh vỡ này cảnh trong mơ bọt biển, làm cho diễn lý nhân về tới sự thật.

Theo xa xôi thời đại đi ra, trở lại trong hiện thực, Nhan Mộ Sinh giống ngồi ở cao tốc đi tới ô tô thượng có vựng huyễn cảm giác.

[BHTT] Hạ Oa Đích Lặc Cốt - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh Mạc (Chính văn + Phiên ngoại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ