Trọng sinh chi thúc chất quan hệ - Lương Đình Tiểu Cư

1.1K 4 0
                                    

Trọng sinh chi thúc chất quan hệ

Tác giả: lương đình tiểu cư

Văn án:

Tiểu thương nhân trọng sinh đến 93 năm hương cảng thế gia sau, rõ ràng hoài sủy trứ một viên hùng tâm, lại bị duy nhất thân nhân, chỉ so với chính mình đại 6 tuổi Tiểu Tam thúc sủng trứ, cưng chiều trứ, chậm rãi theo phản kháng đến làm nũng lăn lộn bán manh xấu lắm vô hạn cuối chuyện xưa.

Gây dựng sự nghiệp bản:

Một cái tiểu xí nghiệp gia rõ ràng trọng sinh tới cải cách mở ra sơ kỳ, ánh mắt lòe lòe dùng tiểu móng vuốt họa kế tiếp lại một vòng tròn chuyện xưa.

Tiểu kim mao: Tiểu Tam thúc, ta muốn khứ Thượng Hải phát triển!

Phó Lân Tuyệt ôn hòa nhu nhu tiểu kim mao đầu, lo lắng đêm nay là ăn thịt chó đâu? Vẫn là ăn thịt chó vấn đề...

ps: này văn bối cảnh hiện đại, nhưng thỉnh cho rằng mất quyền lực, thỉnh chớ cùng bất luận thực sự đối chiếu, không quan hệ bất luận hài hòa hoặc mẫn. Cảm sự kiện từ ngữ. Khảo chứng đảng thỉnh lượng giải dù sao tiểu thuyết chớ thật sao. Tiểu thuyết chi chỉ, ở chỗ giải trí, cho mình cho đã đều là như thế. Này văn thúc chất, bàn tay vàng, bán manh, cán bộ cao cấp, gây dựng sự nghiệp, không thể nhận, thỉnh ấn xoa! Viết văn không dễ, thỉnh cho nhau thông cảm.

Nội dung nhãn: trọng sinh bất luân chi luyến hào môn thế gia cán bộ cao cấp tìm tòi mấu chốt tự:

Nhân vật chính: Phó Hâm, Phó Lân Tuyệt

phối hợp diễn: cái ngươi, đường trấn đẳng

cái khác: thúc chất, trọng sinh, cường cường

Rõ ràng tân sinh

Tiết Châu tỉnh, mở hai mắt, ánh vào mi mắt cũng là tuyết trắng trần nhà.

Trong lòng phiêu ra một tia nghi hoặc, nhưng hôm nay hắn chỉ cảm thấy cả người đều đau, tựa hồ toàn thân sẽ không một chỗ không đau , hoàn toàn không thể bình thường tự hỏi.

Tiết Châu cuối cùng một mảnh không trọn vẹn ký ức tựa hồ là thê thảm gia đình luân lý kịch, mà càng thật đáng buồn là chính hắn cư nhiên cũng là nhân vật chính chi nhất...

Nâng tay, muốn sờ một phen mặt, nhưng cánh tay chút không động đậy , vừa động đó là toàn tâm đến xương đau đớn.

"Phó Hâm, Phó Hâm? Ngươi tỉnh? Ngươi rốt cục tỉnh?" Bên cạnh trầm thấp giọng nam, bức thiết trung mang theo vài phần vui sướng.

Tiết Châu khó hiểu quay đầu, nhìn về phía kia hơn hai mươi tuổi, lại thành thục ổn trọng nam nhân.

Vừa thấy chính là sự nghiệp có thành, tuổi trẻ đầy hứa hẹn, chính mình nhận thức người này sao?

Tiết Châu phiết quá, nghĩ hắn hoặc là nhận sai người.

"Làm sao vậy? Phó Hâm?" Gặp chính mình gọi hắn, lại không hề phản ứng, kia nam tử trong giọng nói hơn vài phần vội vàng.

"Ta..." Theo bản năng há mồm, cũng là khàn khàn mà trầm thấp, Tiết Châu bất duyệt khóa nhanh mày, trong lòng chỉ cảm thấy này thanh âm xa lạ đáng sợ, cổ họng còn có vài phần đau đớn.

Trọng sinh chi thúc chất quan hệ - Lương Đình Tiểu CưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ