Đắc tội ai cũng không có thể được tội Liêu Liễu
Đẳng Phó Hâm hồi khách sạn sau, bạch mẫu mới vừa rồi trở về phòng cùng bạch triển hùng cười nói: "Nhìn qua người nọ đổ rất tốt ."
Bạch triển hùng cười mà không nói, thật lâu sau mới vừa rồi thở dài nói: "Hoặc là đi, nhưng hắn xác thực cùng ngọc hân đi qua kết giao người bất đồng, hơn nữa trên người hơi tiền vị không nặng."
"Nói như thế nào đâu, người khác cùng nhà mình tiểu thúc sống nương tựa lẫn nhau, nhiều vất vả, nhiều không dễ dàng a." Bạch mụ gặp không đồng ý, lập tức phản bác nói.
Người sau nghe nói, chính là cười cười, "Xác thực, xác thực bất đồng a." Bất luận nói như thế nào, hắn ký có thể giúp đỡ nhà mình kia dã tiểu tử cải tà quy chính , điểm ấy mà nói, liền không cảm kích không được vài phần.
Bạch triển hùng ngón tay xao trứ mặt bàn, bản bắt đầu còn tưởng rằng Bạch Ngọc Hân có thể kết giao đến một cái... Sẽ không đề cập thời vụ .
Nhưng hôm nay xem ra, Phó Hâm cùng bọn họ kết giao, hoặc nhiều hoặc ít còn có vài phần ý tứ kia.
Nhưng, liền bọn họ đám kia tiểu tử thân phận làm ra vẻ, thật muốn sạch sẽ trong sáng, chính mình chỉ sợ hội lại càng không an đi?
Hôm nay Phó Hâm lời nói cử chỉ trung, ngẫu nhiên có như vậy một hai câu biểu lộ, nói không chính xác, là vì làm cho chính mình buông?
"Ngọc hân ở làm gì?" Theo bản năng mở miệng hỏi câu.
"Hắn a? Nói là muốn bối pháp luật thư! Quan ở trong phòng không được đâu!" Bạch mụ cười tủm tỉm nói, "Ta lần trước vụng trộm khứ hắn trong phòng kiểm tra thí điểm qua, thật là đang nhìn thư. Lần đó thừa dịp hắn không ở, bay qua, thư thượng a, vở thượng a, thực nghiêm túc đã làm bút ký đâu! Ngọc hân đứa nhỏ này, rốt cục thông suốt !"
Nói như vậy, chính mình còn có cái gì không hài lòng ?
Được, cho dù thật muốn chính mình hỗ trợ, ra cái thủ, cũng không phải việc khó.
Huống chi, mọi người tìm tốt lắm, tái cùng chính mình chào hỏi, có tất yếu sao?
Chỉ sợ, kia kêu Phó Hâm tiểu tử, đã sớm đem cho vay bạn xuống dưới đi!
Sáng sớm hôm sau, Phó Hâm đi quán net.
Kia tiểu shota đã muốn đem ảnh chụp phát đến, Phó Hâm nhìn nhìn, lời nói trong lòng nói, thiệt tình không hiểu.
Liền cho hắn nhắn lại, "Ta muốn đưa kinh thành đại quan, ngươi cho rằng thành tựu thành đi, cho ta tài khoản, hiện tại cũng sắp đưa cho ta." Nhưng đối phương cũng đến ở tuyến thượng, Phó Hâm liền để lại chính mình địa chỉ.
Vào lúc ban đêm, hắn còn muốn trứ rốt cuộc ai tới lâm hạnh chính mình khi, này lâm tiêu xe đã muốn vững vàng đứng ở khách sạn cửa.
Mang theo này nọ, sắc mặt xanh mét trên đất xe.
Xem xét trứ bên cạnh kia lái xe gia hỏa, Phó Hâm nghẹn nửa ngày thật sự không nín được, "Các ngươi thật sự tính một ngày một cái luân ta?"