Fact #5: Pirena, not Amihan

499 18 9
                                    

So ayun, share ko lang 'tong nabasa ko kagabi. Sa tagal ng panahon, pinanganak na si alas lahat-lahat na, ngayon ko lang binasa ang 'the blue one' ni ate Ky. Which is yung letter niya sa mga nangyari at sa pamamaalam narin sa encantadia. (Pati narin kay Ybrahim, charret!)

        "Si Pirena. Yan ang karakter na talagang pinag audition ni Kylie." Kasi daw, yung karakter daw talaga ni pirana este Pirena ang nagustuhan ni Kylie. Fierce. Palaban.

(sorry for snipped pic

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

(sorry for snipped pic. Haha wala akong nakita sa images ihh)

Kaso yun nga lang, sabi ni direk, her face is too good to be Pirena. Parang, her face didn't fit Pirena's character. Masyado nga naman siyang maganda para maging kontrabida, 'di ba?

Wala daw talaga siyang balak kay Amihan. Ewan niya, ayaw niyang gumanap kay Amihan. As in nag audition lang talaga siya para kay Pirena. But surprisingly, nang mag meet ulit sila ni direk, inalok sakanya si Amihan. So thanks kay direk, dahil sakanya may ybramihan. Lels!

Hindi daw talaga feel ni Inay Kylie si Amihan in the first place. Nahirapan siya nung una. Hanggang sa naintindihan niya ang tunay na kahulugan ni Amihan sa Encantadia.

Hanggang sa nagkaron ng ybramihan. Nung daw kasi magkakaron sila ng scene ni ybrahim ng accidental kiss--teka? Accidental ba talaga yon? Ah basta, pagkakamabutihan nalang. Bigla daw lumakas ang audience. Yung chemistry daw. Kaya nabuo ang ybramihan. Actually pati daw si Direk, kinikilig. Kaya siguro ganun kakilig yung mga moments nila. Mwahahaha!

In the first place, hindi daw talaga maramdaman ni Inay yung chemistry. Basta act lang.

Ganern!

----

A/N: Sorry for late update. Busy lang sa painting. Tsaka sorry din for not updating 'When Destiny Plays With You' in my another account. Writers block ang peg ko ngayon.

Tsaka letche ka kung hanggang ngayon, 'di mo parin ako kilala. Basa-basa rin ng authors note, bes?



All About KyRuTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon