Part 2

Para sa mga nag request ng part 2 .. heto na po! Sorry, super tagal.

~~~~~~~~

Nasa kusina ngayon si Jane at naghahanap ng makakain. Mag-isa lang siya ngayon sa bahay nila dahil umalis ang kanyang magulang papuntang Bicol upang dumalo sa isang kasal and unfortunately di siya pinasama dahil may klase siya kinabukasan.

Oh there's a hotdog! Sabi ni Jane sa kanyang isip. Mabuti na lang at nakapagluto ang kanyang ina bago umalis kaya meron siyang makakain.

Jane is done eating her hotdog and now kumakain naman siya ng ice cream. And while she's eating on the counter, may narinig siyang papalapit ng mga yabag and nang humarap siya biglang may humalik sa kanyang mga labi. "Hmm." Jane moaned and pushes the person who kissed her. "Max!?" gulat na sabi ni Jane nang makita ang taong humalik sa kanya. "What are you doing here?" tanong niya. "Well... I'm here to punish you for what you did to me." Max said and then smirked.

"Ha? A-anong punish yang pinagsasabi mo? Bes naman eh namiss mo lang yata ako." But she knows what she did to him. Hinding hindi niya iyon makakalimutan. That was one of a hell pleasure she did back then. Licking his dick makes her cunt wet. Ohh and now she's day dreaming again.

"Hey. I'm here. You don't need to rape me in that lustful mind of yours. Again." Max said while licking his dry lip like he wanted to lick her pussy. "Hoy! A-ano bang nangyayari s-sayo ha!?" she gaped at him. "Ilang araw lang ang lumipas parang ano kana dyan." she nervously bite her lip. "And now you're stummering" Max smirked.

Kung nakakatunaw ang pagtitig malamang kanina pang tunaw si Jane. Max is staring at her like he wanted to eat her. "Bend over." Ahhh what a sexy voice. Sabi ni Jane sa kanyang isip pero wait. What did he say? Bend over!? Ano bang gusto niya? Jane's mind went blank. Just what the fuck? He wanted her to bend over, on the counter. "Ano!?" she shouted at him. "You heard me. Or do you want me to bend you over. On that counter." he smirked again. Ano ba tong lalaking to kanina pa kakangisi. Tsk. "Ayoko nga!" she said but Max is now in front of her. Ilang inch na lang ang pagitan ng kanilang mga mukha and then later on they kissed each other like a hungry animal craving to each other.

"Fuck!" he cussed. "I miss you Jane. I fucking miss you. You can't get out of my mind. I want to fuck you here. Right now." he said na parang nahihirapan. "Hmmm." Jane moaned when his hand touched the side of her tits. He is now kissing her neck and leaving marks to it like he owned her. "Ohhh" napapikit si Jane when his tongue licked the sensitive part of her neck.

"Bend over." his husky voice made her shiver. Parang lasing na sinunod ni Jane si Max. And now she's bending over the counter. "What now?" she asked. "Shh." then he suddenly pull her shorts down with her panty. Then he slapped her butt making her gasp. "What the--" she stop mid sentence when she felt something cold on her ass. "Ohhhh gosh." she moaned and she remembered her ice cream!

"You like it?" Max teasingly ask her while kissing her cheek down to her shoulder. And his left hand is now traveling inside her shirt papunta sa kanyang dibdib. While his other hand ay nasa pang upo ni Jane, kinakalat ang ice cream na linagay doon. "Ahhh M-max." Jane moaned while Max is massaging her tits. "Argh~ Jane. I love your boobs. They're so round and soft." he said then kiss her lips until they're out of air. And his kisses went down until it reaches her bottom. He puts more ice cream on her ass. He's now squatting right behind her.

"Ugghh~ yes yes!" ungol ni Jane nang maramdaman niya ang dila ni Max sa kanyang pang upo, licking the ice cream. He scooped another ice cream and then he put it in her asshole down to her pussy. "Hmm. So fucking delicious babe." he said while lapping her behind and her clit. "Ohhh my s-shit. Yes yes baby ah" she moaned hysterically while Max is eating her ass and pussy with ice cream.

Habang dinidilaan ni Max ang pagkababae ni Jane, he put a finger in her ass at linabas-masok niya ito hanggang sa sinabayan ni Jane ang kanyang kamay. "Oh yeah faster baby. Ugh~" Max suddenly stop at tumayo siya. Humarap si Jane. "Why did you stop!?" Galit niyang sabi. Bitin na bitin siya, sinong hindi magagalit? "You can't cum yet." Mariing sabi ni Max. "Luhod." he said. "I'm going to fuck your little mouth." At hinawakan ni Max ang balikat ni Jane at pinaluhod ito. Nagulat si Jane sa biglaang pagpaluhod nito. Mabuti na lang hindi masyado masakit sa tuhod. He then now put some ice cream on his dick. Alam na ni Jane ang kanyang gagawin kaya hinawakan niya ang dapat hawakan at dali daling dinilaan ito. "Ohh shit!" ungol niya nang sinubo ni Jane ang kanyang pagkalalaki. Binilisan pa ni Jane ang kanyang ginagawa habang nakatingin kay Max. And she saw him staring at her, full of lust and something she can't determine.

"Ahh hmm. You're so good baby." he said at hinawakan ang ulo ni Jane and he thrust his aching cock in her mouth. Hard and fast. Napahawak si Jane sa binti ni Max at tinapik ito dahil nasusuka na siya sa kahabaan ng pagkalalaki niya. And he pull it out. Jane gasped for air and then licks her lips. Nagtitigan sila ng ilang segundo at pinatayo na ni Max si Jane. He gently pushed her onto the counter table at ngayon nakatuwad na naman siya sa harap ni Max. And in one swift move, he thrust his cock inside her pussy making her moan loudly. "Ahhh. What the f-fuck!" "You have a dirty mouth baby. Gusto ko yan. Moan louder. Yes!" he said while pumping inside her. "Ughhh sige pa! Ohh faster baby! I want it really fast and hard." And he immediately did what she asked.

Napuno ng malalakas na ungol ang kusina. And also the sound of their sex that hits each other. Pinalo ni Max ang pang-upo ni Jane at mas lalo itong napasigaw sa sarap. And then he grabbed her waist and thrusts his cock deeper and harder. "Oh shit I'm coming! Arghh~" Jane moaned hanggang linabasan na siya and Max stop at pinaharap si Jane. He grabbed her hands and put them around his neck. Nalilitong tiningnan siya ni Jane. And he also grab her legs and lift her up and put them around his torso. "I'm going to fuck you this way." he kissed her aggressively and put his cock inside her again at linabas pasok ito habang nakatayo.

Ramdam na ramdam ni Jane ang pagkalalaki ni Max sa ganoong posisyon. "Ohhh yess oh my gosh~ ahhh ang sarap hmmm" ungol ni jane habang binilisan pa ni Max ang paglabas-pasok sa pagkababae niya. "Ughh I'm coming baby. Yeaahh oh" he moaned. Tumigil siya sa paglabas-pasok kay Jane at binaba niya ito. Lumuhod naman si Jane and she opened her mouth while he masturbates his cock until lumabas na ang katas ng kaligayahan. "Ohhhh fuck." he deliciously moaned. His semen is all over her face. At kinuha yun ni Jane gamit ang kanyang daliri and she seductively licked it habang nakatingin kay Max.

Tumayo si Jane at hinalikan si Max. "Ang sarap nun bes. Sa uulitin." she giggles. Napangiti naman si Max. "Yeah sure. So ibig bang sabihin nito... We're one of those 'best friends with benefits'?" he asked. Natatawang pinulot ni Jane ang kanyang damit at mabilis na tumakbo papuntang banyo. Naiwan naman si Max na napailing na lang habang pinulot ang kanyang mga damit. Next time huh. Sabi niya sa kanyang isip and then he smirked.

>>>

Done! Sorry sa errors.