Yuu vẫn đang chạy nhảy xung quanh chúng tôi...
"...Vậy còn Yuu là..."
"Cô bé là một tinh linh,được tạo ra từ sức mạnh của cây đại thụ....."
"...Một tinh linh ạ?"
"Phải....,sau cuộc thảm sát đó vài năm,Yuu được tạo ra.Giờ ta là người chăm sóc nó"
[Hmm.....]
"Tuy đã sống lâu như vậy,tâm hồn của Yuu vẫn chỉ là một đứa trẻ...."
"....."
"Giờ cậu có thể kể cho ta về cậu được không?"
"..A,phải rồi,cháu xin lỗi đã không giới thiệu trước.Cháu là Nomura Toshiro,còn cô ấy là Iwasaki
Haru.."
Tôi kể với ông ấy về những chuyện đã xảy ra....
"...."
"....Ta hiểu,vậy ra hai người không thuộc thế giới này.Hai người đã vất vả nhiều rồi..."
".....Cảm ơn ông.."
"....."
Hmm..mình vẫn muốn biết nhiều hơn về nơi đây...
"....Nếu.....đây là khu rừng của Elf,thì chắc gần đây cũng có lãnh địa của người thú chứ ạ?"
" Người thú sao?"
"....."
"Hmm...Không,...bao quanh khu rừng là lãnh thổ của quỷ tộc,ta chưa hề nghe về người thú"
[??]
Không có?
Bao quanh là lãnh thổ quỷ tộc?
(Nomura nhớ lại bản đồ trong sách và cậu từng đọc ở thư viện)
[Không phải khu rừng của Elf tiếp giáp với cả lãnh thổ của loài người sao?]
"Theo cháu nhớ.....khu rừng của các Elf dường như ở ngay bên cạnh vùng đất của loài người..."
"......"
"Ở ngay bên cạnh....nơi sinh sống của loài người?"
"Vâng,cháu cũng từng nghe qua..."[Haru]
Không thể nào có con người sinh sống ở lãnh thổ quỷ tộc được...
[Có lẽ nào...]
"Vậy...sao?"
"Vậy...có lẽ,đây là một nơi khác của Elf mà bọn cháu đã từng biết...?"
Ánh mắt của ông Zen đột nhiên sáng lên...
"Cậu....nói thật chứ...?"
"Vâng...,nếu như ngoài kia bao quanh khu rừng là lãnh thổ của quỷ tộc,thì đúng là vậy..."
Khuôn mặt ảm đạm của ông ấy,giờ đang nở một nụ cười,lắc đầu...
"Đúng là có khả năng ấy....Bao năm qua ở nơi này...ta chưa từng nghĩ đến chuyện....còn một khu rừng Elf khác.Thật ngu ngốc mà...."
BẠN ĐANG ĐỌC
The Gladiator in different world
ActionNomura Toshiro là một học sinh cấp 3 bình thường như bao học sinh khác,học cực giỏi nhưng thường xuyên kêu chán học,điềm tĩnh,khép mình và ít quan tâm đến thế giới xung quanh.Một ngày nọ,khi đang thơ thẩn ngắm cảnh ngoài cửa sổ trong giờ học,đột nhi...