........
"Hỏa thuật:Fire Strom"
"Gaaaa......"
Một cơn bão lửa quét qua,thiêu rụi hoàn toàn những gì nằm trên đường đi của nó...
Đám Orc hơn chục con bị thiêu rụi hoàn toàn,không sót một mống.
Phía còn lại,một vầng hào quang màu xanh lá nhạt,đang lươn lẹo giữa một đám Orc tinh anh..
Từng cái đầu của chúng rơi xuống mặt đất chỉ trong chớp mắt..
Một trận chiến một chiều,từ phe bị tấn công trở thành phe thảm sát....
*********
........
"Thật sự....càng ngày càng nhiều quái vật.Đây là lần thứ ba chúng ta bị tấn công từ khi tới khu vực này rồi đấy..."[Haru]
"Orc tinh anh...chắc chúng ta đang ở ranh giới giữa vành đai cấp C và B.."
Chúng tôi hiện tại,đã đi được gần một ngày đường...
Ở vị trí hiện tại,có lẽ bằng khoảng cách từ chỗ tôi bị triệu hồi đến chỗ cây đại thụ...
Từ lúc xuất phát đến giờ,liên tục bị quái vật tập kích,thành ra mới chậm trễ thế này đây...
"Di chuyển tiếp thôi,trời sắp tối rồi."
Như một thói quen,Haru leo lên lưng tôi và chúng tôi bắt đầu di chuyển qua những cành cây.
........
"Càng đi xa,độ cao của những cái cây càng giảm..."[Haru]
"....."
"Hmm...có lẽ chúng ta lên tìm một chỗ nghỉ ngơi khác"
"Umm..không thể dựng trại trên cành cây như mấy hôm trước được nữa..."
"Chúng quá thấp nên rất có khả năng khi ngủ,ma vật sẽ tấn công..."
[Nan giải rồi đây...trời đang tối dần]
Hơn nữa,khi bước vào vành đai ma vật tiếp theo của khu rừng,sẽ có những chủng loại ma vật chúng tôi chưa có thông tin.
Vì vậy khả năng gặp nguy hiểm là rất cao.
Chúng tôi có lẽ phải rất may mắn,khi mà vòng tròn triệu hồi của tên quỷ tộc đó đưa chúng tôi tới đúng nơi có quái vật cấp thấp...
Nhờ vậy,mà tôi và Haru mới sống sót đến giờ...
..........
"Haru.."
"Sao?"
"Cậu có dùng được thổ thuật không?"
"Có...nhưng chỉ ở mức cơ bản..."
"Cậu có thể tạo ra một cái hang,hay thứ gì đó tương tự không?"
"Không...khả năng tớ có thể sử dụng chỉ là khiến mặt đất nhô lên,hạ xuống, chứ chưa thể nào tạo ra cấu trúc của một cái hang...."
BẠN ĐANG ĐỌC
The Gladiator in different world
AksiNomura Toshiro là một học sinh cấp 3 bình thường như bao học sinh khác,học cực giỏi nhưng thường xuyên kêu chán học,điềm tĩnh,khép mình và ít quan tâm đến thế giới xung quanh.Một ngày nọ,khi đang thơ thẩn ngắm cảnh ngoài cửa sổ trong giờ học,đột nhi...