11-15

197 3 0
                                    

           

CHƯƠNG 11

             11

            Biết có hài tử một khắc kia, Dương Tiễn biểu tình trên mặt sâu đậm khắc ở Ngao Thốn Tâm trong đầu. Ở chung nghìn năm, nàng chẳng bao giờ từ trên mặt hắn nhìn thấy như vậy sinh động biểu tình, rõ ràng truyền ra cực đại vui mừng.

Sau lại, Dương Tiễn biểu hiện còn lại là chân tay luống cuống, thế cho nên ở cực kỳ lâu về sau, mỗi khi Dương Tiễn lại muốn sừng sộ lên lúc, Ngao Thốn Tâm luôn là biết đầu tiên là dùng khóe mắt miểu hắn liếc mắt, sau đó \ "Lẩm bẩm \" : Giả trang cái gì, cũng không phải chưa thấy qua. Nghĩ lúc đó, mới vừa biết có hài tử lúc ấy, nhưng là hận không thể khóe miệng đều liệt đến lỗ tai cây đâu...

            Bất quá mang thai đoạn cuộc sống kia, nhưng lại Ngao Thốn Tâm ít có, qua nhất thoải mái một đoạn thời gian.

            Tại sao vậy chứ? Còn chưa phải là \ "Mẫu bằng tử quý \", Dương Tiễn hiểu rất rõ nàng, rất sợ sự kiện kia không phải theo nàng, cái này Long Tam công chúa giận dữ. Đập đồ hư đừng lo, động thai khí có thể khó lường.

Vì thế, Dương Tiễn thậm chí ước chừng tại hạ giới thường nàng bán nguyệt có thừa chỉ có bởi vì thiên đình việc mà không thể không rời đi. Dương Tiễn trước khi rời đi, Ngao Thốn Tâm tất nhiên là không nỡ, bất quá trái lại Dương Tiễn thái độ, thật ra khiến nàng có chút buồn cười, ngược lại hòa tan phân biệt không nỡ cùng đau buồn.

            \ "Muốn chú ý thân thể, tâm tình không thể kích động. \ "

            \ "Thuốc bổ muốn đúng hạn ăn, không thể ngại phiền phức. \ "

            \ "Mỗi ngày có thể thích hợp đi lại, nhưng động tác không thể quá lớn. \ "

            Như thế như vậy, Ngao Thốn Tâm chẳng bao giờ sai ai ra trình diện Dương Tiễn giống như vậy lải nhải qua, thậm chí hắn còn tra xét trên giường đệm chăn gối đầu...

            Đợi Dương Tiễn đi rồi, Ngao Thốn Tâm đóng cửa cho kỷ, khêu một cái tóc trán, thầm nghĩ: Cái này có hài tử chính là không giống với a.

Bất quá, nàng không có nghĩ tới là, không phải thời gian dài về sau, Dương Tiễn cho nàng mang đến vui mừng lớn hơn. Cũng thẳng đến lúc đó nàng mới biết được, cái này mặt lạnh đông cứng không hiểu gợi cảm nam nhân, thì ra cũng là như vậy cẩn thận, như vậy vì nàng suy nghĩ.

            Lại nói bên này, trở lại chân quân thần điện Dương Tiễn, suy đi nghĩ lại vẫn cảm thấy lo lắng. Theo thói quen đi tới bên ngoài mật thất, còn chưa đi vào, chợt nghe bên trong truyền ra sang sãng giọng nữ \ "Lần này ở tam muội vậy cũng được đợi đến lâu a. \ "

            Ngao Thính Tâm ở trong mật thất dưỡng thương trong khoảng thời gian này, Dương Tiễn chuyện gì chưa từng lừa gạt nàng, nàng tự nhiên cũng biết ngoài cửa chuẩn muội phu cùng với nàng Tây Hải tam muội hợp lại rồi.

Lúc đầu ở biết được đầu đuôi câu chuyện sau đó, Đông Hải Tứ công chúa liền đối với Dương Tiễn ôm sâu đậm kính ý, mà lúc nghe hắn cùng Ngao Thốn Tâm quay về với tốt sau đó, cái này kính ý trên sinh ra rồi đối với người trong nhà thân cận.

( Đồng nhân Bảo Liên Đăng) Tư ngữ  thìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ