CHƯƠNG 26
26
Ba ngày sau, uyển chuyển cự tuyệt chúng tiên giữ lại, Dương Tiễn mang theo Ngao Thốn Tâm hạ giới. Ở nơi này ba ngày trung, Ngao Thốn Tâm lén lút đi tìm Hằng Nga, không có người biết các nàng nói gì đó, chỉ nhìn thấy Ngao Thốn Tâm sau khi trở về thần thanh khí sảng, Hằng Nga cũng bước ra tự Hoa Sơn sau khi trở về từ bỏ cho Dương Tiễn hôn lễ tặng quà liền lại không có ra khỏi Quảng Hàn cung.
Mà Dương Tiễn, còn lại là Vương mẫu hạ giới luân hồi lúc, duy nhất tiễn người của nàng. Vương mẫu trước khi đi, hai người nói gì đó, tự nhiên lại không người biết được, nhưng lại sau lại, Ngao Thốn Tâm ngẫu nhiên hỏi hắn đối với Vương mẫu đánh giá, Dương Tiễn nói một câu, là chính giả, nàng tương đương làm người ta kính nể. Những thứ này đều là nói sau.
Trước mặt, Dương Tiễn phải làm, là còn hắn từng đối với Ngao Thốn Tâm hứa nguyện -- hướng du thương hải Mộ dâu Ngô Đồng.
Tuy là thần tiên sinh mệnh vô cùng tận, vài thập niên đối với bọn họ mà nói cũng bất quá chỉ là trong nháy mắt, nhưng Dương Tiễn nói bọn họ lần này không cần phi, mà là muốn hôn thân dùng chân bước đi đo đạc.
Đối với Dương Tiễn lần giải thích này, chúng gia không dám nói rõ, tuy nhiên cũng âm thầm trong lòng nhổ nước bọt: Xem ra nhị ca / nhị gia / đồ nhi / Dương tiểu Thánh / cậu / là thật muốn bỏ gánh không làm, cái gì cũng không để ý rồi! Cái này cầm chân đi... Hạ giới lớn như vậy... Không có mấy thập niên là đừng nghĩ đã trở về...
Mọi người một đường tiễn bọn họ đến rồi thế gian, Dương Tiễn phất tay, ý bảo tất cả mọi người dừng lại không muốn đưa nữa. Ánh mắt của hắn nhìn về phía Ngọc Đỉnh bên cạnh rõ ràng không được tự nhiên hầu tử, mỉm cười, \ "Chúc mừng sư phụ, rốt cục quang minh chánh đại nhận thức trở về Tề Thiên Đại Thánh tên đồ đệ này! \"
Ngọc Đỉnh cao hứng quạt hương bồ tát đến đánh đánh vang, \ "Đúng vậy! Mở ra các ngươi hai cái này đồ nhi, sư phụ là cả ngày lo lắng đề phòng, được trở về là thần tiên, nếu không phải được chết sớm vài thập niên, hiện tại được rồi, về sau các ngươi sư huynh đệ hai nên tương thân tương ái, không thể lại đánh rồi. \ "
\ "Tự nên như vậy. \" Dương Tiễn cười đáp, lạc hướng Tôn Ngộ Không, không đợi nói, hầu tử trước hô lên: \ "Dương Tiễn, ta đây lão Tôn tuy là nhận sư phụ, chúng ta cũng coi như đồng môn, nhưng ngươi muốn cho ta đây gọi sư huynh ngươi, ta đây cũng không làm! \ "
Con khỉ này! Dương Tiễn trong lòng buồn cười, nhưng vẫn là hướng hắn đưa tay ra, nghiêm mặt nói: \ "Đại thánh, ngươi có nhớ, năm đó giúp ngươi tây hành trừ yêu sau đó, ta nói gì đó? \ "
Sai ai ra trình diện Tôn Ngộ Không không nói, Dương Tiễn tiếp tục nói \ "Ta nói Tề Thiên Đại Thánh như vậy anh hùng là muốn làm huynh đệ, bây giờ ta lập lại lần nữa, ngươi có bằng lòng hay không cùng ta làm huynh đệ? \ "
Tôn Ngộ Không như cũ không nói lời nào, cầm một đôi hoả nhãn kim tinh nhìn hắn chằm chằm. Dương Tiễn cũng không nóng nảy, đưa ra tay không có thu hồi, sẽ ở đó chờ đấy. Đột nhiên, Tôn Ngộ Không liền tuôn ra một hồi cười to, trùng điệp nắm lấy tay hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Bảo Liên Đăng) Tư ngữ thì
General FictionTác giả: Hồ điệp say Văn án Đây là nhất thiên bảo trước đồng nghiệp, CP là Dương Tiễn cùng Ngao Thốn Tâm. Nửa bộ phận trước chủ viết Tiễn Tâm, bộ phận sau bảo tiếp theo. Hồ điệp muốn thông qua áng văn này đem bảo trước cùng bảo kịch một ít không...