Những tiếng kêu gào thảm thiết, tuyệt vọng vang dội cả khu rừng già.
Chúng đến từ một nhóm người trẻ tuổi lạ mặt nhưng lẫn trong đó cũng có những gương mặt thân quen.
Mùi máu, mùi sắt, mùi khét lẫn vào trong đó đã thêu dệt nên một bức tranh về địa ngục đẫm máu giữa đời thường.
Những con Quỷ, con Rồng cười một cách thích thú, khoái chí khi hành hạ, chà đạp và xem những con người đó chạy trốn một cách tuyệt vọng khỏi sự tồn tại màng tên cái chết.
Sau khi bọn họ chẳng còn sức phản kháng thì chúng ăn sống họ.
*Rộp rộp
Tiếng những chiếc xương vỡ ra vang lên liền hồi tạo cho người ta cảm giác xương sống lạnh buốt, kinh hãi, ghê rợn.
「Cái gì thế này !?」
Cậu trai thất thần ngồi ở khoảng cách ngắn nơi sự tàn sát đang diễn ra. Sau một hồi, cậu nhận thức được tình hình hiện tại. Cậu hét lớn câu hỏi lởn vởn trong đầu mình với sự sợ hãi cùng với đoa là sự tức giận.
「Kunya-kun! Chúng ta cần phải chạy về vương đô để thông báo với nhà vua về sự xuất hiện của lũ Quỷ và Rồng.」
Một chàng trai trạc tuổi chạy đến gần và đỡ cậu trai đứng dậy với vẻ hốt hoảng.
「Akira, Shiro đâu rồi !? Cô ấy ổn chứ !?」
Kunya hốt hoảng hỏi Akira về một cô gái.
「Cô ấy đang cố gắng câu thời gian cho chúng ta chạy về vương đô để báo cho nhà vua về sự xuất hiện của Quỷ và Rồng.」
Akira đưa mắt nhìn về phía một cô gái đang liên tục tránh và phản công bọn Quỷ.
「Sao không ai giúp cô ấy !?」
Kunya hét lên đầy tức giận và nắm lấy cổ áo của Akira.
「Cậu bình tĩnh lại đi ! Trong chúng ta chỉ có cô ấy là có đủ khả năng để chống lại lũ Quỷ. Chúng ta ở lại đây chỉ tổ làm vướng chân cô ấy.」
Akira tung một đánh vào má trái Kunya và hét lên tức giận như cậu.
「Tớ cũng muốn ở lại giúp đỡ cô ấy lắm chứ! Nhưng cậu nghĩ một thằng chỉ sở hữu lượng Gracna trên mức trung bình như tớ thì có thể làm được gì chứ!?」
Akira nhắm mắt quay mặt đi chỗ khi cắn chặt môi mình đến nổi rỉ máu.
「Chị ấy có để lại lời nhắn.」
「Aya... 」
Một cô gái khác nhỏ con hơn hai cậu bước tới gần và nói khẽ.
「"Chị sẽ câu cho các em và Akicchi một tí thời gian khi đó nhờ em và cậu ấy hãy chạy về báo cáo cho nhà vua và... nhờ hai người bảo vệ Ikki. "」
「Tch!」
Kunya đấm mạnh xuống nền đá đầy máu với vẻ tức giận, cam chịu.
「Cậu có hiểu được tình hình chưa?」
Akira hỏi Kunya.
「Không nên phí thời gian nữa, chúng ta cần phải mau lên.」
BẠN ĐANG ĐỌC
Ezekiel
AkcjaAsakura Kunya, một học sinh năm 3 ở một trường cao trung Fumetsu. Cậu là một chàng trai bình thường như bao nhân vật quần chúng khác. Tuy nhiên, khi vừa bước chân vào năm học mới cũng là lúc cơn ác mộng chính thức bắt đầu và cũng chính là lúc cậu...