Gwuen's pov
Pinakilala kami ni tita dun sa apat nalalaki at ganun din ang ginawa ni tita sa apat. Sila christoffer, david, eliezer, at si yvonne.
Nagsimula na kaming kumain. Lahat ay tahimik lang habang kumakain. Pero habang kumakain ay tumitingin ako sa palagid ko, minsan nahuhuli ko yung mga lalaking tumitingin din sa amin. Pero pagnakikita nila akong nakatingin sa kanila ay bumababa yung tingin nila at saka doon na lang sa pagkain tumitingin.
Ilang minuto ng Matapos kumain ay tinulungan namin si tita na magligpit. Habang ang lalaki ay may pupuntahan daw muna.
"Ahm tita?" Tawag ni mitch.
"Yes mitch?" Tanung ni tita habang naghuhugas ng pinggan.
"Punta na po kami sa Computer room" paala ni tita.
"Osge, goodluck sa pustahan nyu" nakangising sabi ni tita.
Pumunta na kami sa computer room. Nang makarating kami sa computer room may sampung cumputer dun at hinati sa lima at pinagharap.
"Sino kampi ko?" Tanung ni mitch.
"Ako nalang." Volunteer ni cassy
"Sge kaming dalawa na lang ni gwuen, ayusin mo ha? Wag kang pabuhat! Botaw ka pa naman" asar sa akin ni hazel.
"Look whos talking. Kaya pala nung nakaraan. 1/9 ka? Hahaha anu yun? Pa feed?" Asar ko din.
"Hahahaha. At least mataas ang support ko"
"Support ka ba? Adc ka e"
Magsasalita na sana si hazel ng bumukas ang pinto kaya napatingin kami dun. Pumasok yung apat na lalaki.
"Hello girls" bati sa amin ni david.
"Hello vid" bati naman nilang tatlo maliban sa akin.
"Anu pala ginagawa nyu?" Tanung ni toffer
"May pustahan kami" sagot ni cassy
"Wow ng anu?" Tanung ni david at pumesto sa hulihan
"LOL" sagot ni mitch.
Mukha naman silang nagulat maliban dun sa masungit.
"Talaga? Ngayon lang kami nakakita na babaeng naglalaro ng LOL" manghang sabi ni david.
"Hindi naman kasi kami katulad ng ibang babae dyan na ang trip ay gumala. Kami kasi magbabarkada iba trip namin sa buhay" naatawang sabi ni hazel.
"Pwede ba kami sumali?" Singit ni eliezer.
"Sure. Marunong ba kayu?" May pangaasar na tanung hazel
Tumikhim naman agad si eliezer "oo naman. Gusto nyu ako pa magbuhat kung sino man ang kakampi ko." Mayabang na sabi nya.
"Wow ha! Yabang naman" natatawang sabi ni mitch. "Baka ikw pa yung buhatin"
"Hahahaha, sana lahat" singit ni cassy
"Magkano ba pustahan?" Tanong ni david.
"500"
"Sge sali kami."
"Sge"