Kabanata 4-Ang Pagtataksil

8 0 0
                                    

Kabanata 5- Ang Pagtataksil

Sumakay na ako ng bus habang nag-alala kay sir Gems. Nag-alala dahil naawa na naman ako sa kanya. Kinuha ko ang aking cellphone para hindi ko siya maisip.
Wala ka bang kasama ? '' tanong ng isang lalaki''
Wala'',sabi ko sa kanya.
Umupo siya bigla sa tabi ko.
May kataasan siya at maputi ,may mukha ,at parang pauwi na rin siya a sa kanila
Hindi ko na siya pinansin at natulog na lamang.
------------------------------------------------------------------------------------------------
Hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako sa kanyang baywang.
Bigla akong nagising at tiningnan ang aking phone. Pagtingin ko ay 5:30 na pala at tumingin ako sa labas at lumampas na pala ako sa amin.
WELCOME TO QUEZON,BUKIDNON '' hindi ko muna dinisturbo si Manong Driver baka nanaginip lang ako.
Nasaan na bata tayo Sir. Sabi ko sa aking katabi.
Quezon napo tayo. Sagot niya na may pag-alala.
Patay !!! Lumampas na ako. Sabi ko sa aking sarili.
Narining ako ng aking katabi at bigla lamang niyang sinabi.
Manong !!Bus stop lang po ako.
Lumabas na siya ng bus at dahan –dahan naman ako sumunod sa kanya.
Hindi ko na alam kung ano ang aking gagawin at ano ang aking sasakyan pauwi sa amin. Umupo ako sa may waiting shed ng bus stop at sumunod naman ang lalaki na katabi ko kanina sa bus.
Taga-saan kaba? Sabi niya sa akin.
Lumampas na ako sa amin Taga Don Carlos,
Paano yan, maghihintay kapa ng isang oras dito para hintayin na naman aang bus at gabi na rin para makauwi ka sa inyo. Sabi niya sa akin na may pananakot.
Natatakot na ako sa kanyang sinabi dahil walang sasakyan baka mag-alala yun ang aking ina dahil umaasa siya na makakauwi ako ngayon.
Tumingin ako sa paligid kung mayroong mga inn na pweding matirhan. Pero kahit isa ay wala. Mga bahay lamang na malalaki ang nakapaligid at mga tindahan.
Sumabay ka nalang sa akin, ako nga pala si John Rey Sibal. Third year college I. T. Doon lang ang aming bahay sa kabilang banda. Sasakay lang tayo ng rela dahil mabigat kasi ang aking bag.
Nagpapakilala siya sa akin. Pareho kami ng paaralan na pinag-aralan at honest naman siya sa kanyang pagsabi sa akin.

Tutulungan nalang kita dito. Sabi ko sa kanya''
Talaga ! kung okay lang naman sayo. Sagot niya.
Hindi naman ako nag-alala dahil mukha palang ni John ay makapagkakatiwalaan. Mukhang mabait na tao si John. Hindi naman ako nabahala dahil wala naman akong mga importanteng bagay dito sa aking bag kundi damit at ang flask drive, proyekto lamang na kailangang tapusin sa bahay kung sakali lang magnanakaw siya. Buti nalang iniwan ko yung laptop.
Manang!!! Nandito na ako paki open naman ng gate.
Nagtaka ako dahil hindi niya tinawag ang kanyang ina. Tumuloy na agad ako sa kanilang bahay at kinuha ng kanilang manang ang bag na hawak namin ni John.
Umupo ka muna !!! sabi niya sa akin.
Ano nga pala ang pangalan mo ?
Josh ang pangalan ko John. Pareho lang tayo ng paaralang pinag-aralan. Education students. Third year college.
Matalino kapa pala. Ayos ah .
Nagtaka ako dahil siya lamang ang nagsabi sa akin ng matalino . Maganda talaga at hindi kaduda-duda ang standard ng education n gaming unibersidad na aking pinag-aralan center of excellence kasi at kailangan na may 2.25 na grado na kailangang e maintain dahil kung hind advise to shift to another course.
    Kain muna kayo John, nakahanda na ang pagkain sa mesa. Pumunta kami ni John at kumain.
Maganda ang bahay ni John at sobrang laki. Pangmayaman kung sabihin.
Nagtaka ako kung bakit kami lang ang kumain dito at walang mga bata.

Nasaan pala ang iyong ina? Sabi ko sa kanya.
Si Mom ? busy siya sa kanyang business at next week pa iyon uuwi dahil mayroon silang bakasyon ng kanyang empleyado sa opisina.
Bakit hindi ka sumama?''tanong ko sa kanya.
Busy ako sa aking pag-aaral ,may tatapusin pa rin akong proyekto. Hindi na nga ako manonood ng street dancing sa darating na festival. ''sabi niya na ay paghiihinayang.
Ako nga eh, mayroong mga takdang aralin at case study na kailangang ipasa next week. ''sagot ko sa kanya.
Nasaan ang iyong dad'?' sabi ko sa kanya..
Hindi ko alam'' hindi ko nakita at hindi rin ni Mom sinasabi kung nasaan siya.
Tapos na kaming kumain at uminom ako ng maraming tubig at pumunta ako sa kanilang sala at nanood na lamang ng T.V.
John saan ba natin siya papatulugin lock ang guest room ,dinala ng iyong ina ang susi.
Sabi ng kanyang Manang.''
Hindi ko narinig ang sinabi ni John sa kanyang Manang at pumunta lamang si John sa akin at nagsabi.
Josh!!! Sa kwarto ka nalang matutulog,kung okay lang sayo, pareho naman tayong lalaki eh.
Okay lang John ,tatapusin ko nalang itong Ang probinsyano.''sagot ko sa kanya.
Hindi ako makapaniwala na sabay kaming matutulog ni John, baka madisturbo lamang siya kong hihilik ako ng malakas at hindi ko kasi maiiwasan na walang mayakap.
Natapos kong pinanood ang pelikula at pumasok sa kanyang kwarto. Natagpuan ko si John na may ginagawa sa kanyang computer.
Mauna ka nang matulog Josh, mayroon lang akong tapusin. ''Sabi niya sa akin.
Hindi ako nagulat dahil alam kong busy talaga ang mga I.T pagdating sa computer.
Hindi ako makatulog kaya kinuha ko ang aking cellphone sa aking bag.
[Josh nakauwi ka na ba?] text ni sir Gems sa akin.
Hindi ko alam kung ano ang isasagot ko kay sir Gems. Kung sasabihin ko ang totoo o hindi.
[Oo,nandito na ako ] reply ko kay sir Gems
Nagsinungaling ako kay sir Gems. Hindi ko alam kung mapapatawad pa niya ako. Hindi niya naman alam kung nasasaan ako ah. Kaya iniopen ko nalang ang aking facebook.
Hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako.

---------------------------------------------------------------------------------------------------
Nagising ako ng 11:45 pag-tingin ko ay wala pa rin si John natulog at kinabahan ako dahil hating gabi na at wala rin siya sa kanyang computer.
Hindi ako mapakali at pumunta sa kanyang banyo para umihi.
--------------------------------------------------------------------------------------------------
Nagulat ako dahil pagbukas ko ng pintuan ay hubo't hubad siyang nagjajakol.
Napansin niya ako at tinigil ang pag-jajakol.
Patawad John. Iihii ''sabi ko sa kanya.
Hindi na ako natapos sa pagsabi sa kanya. Kitang kita ko ang kanyang buong katawan at mayroon pang mga abs- at mga brasong sobrang laki.Umalis siya agad at kinuha ang tuwalya niya.
Natapos akong umihi at tumingin sa salamin. Hinubad ko nalang yung aking pantalon dahil hindi ako makatulog ng maayos nito kaya nag boxer nalang ako at lumabas sa banyo.
Paglabas ko ay nagtaka ako dahil hindi pa naka-bihis si John.
Patawad Josh sa nakita mo, ''sabi niya sa akin.
Naiintindihan ko si John dahil lalaki naman kami ,alam kung ginagawa rin naming niyan. Malas lang niya dahil hindi niya ni locked ang banyo kaya nakapasok ako saglit.
Hindi na kasi, kami nagkikita ng aking girlfriend John at hindi na rin kami nagsama-sama kaya namimiss ko na kasi siya.''paliwanag niya sa akin.

Bigla ko siya inakbay na may pagbabahala
Gusto mo bang ipag-patuloy ''biro ko sa kanya.
Kung sasamahan mo ako. Sabi niya sa akin.

Hindi ako nakatanggi sa kanyang sinabi at pumunta agad si John sa kanyang computer at may ipinlay na video.
Isang porn movies? Sabi ko sa kanya.''
Maghubad ka na?'' utos niya sa akin.
Inakala ko na magjajakol lang kami ng sabay-sabay pero nagkamili ako sa aking inaasahan dahil bigla lamang niya akong dinaklot.
Patawarin mo ako Josh sa aking gagawin sa iyo. Pinadapa niya ako at mayroon siya kinuha na bagay sa ibaba ng maliit na mesa at kanyang inadjust ang lampshade.Hindi ko na makita ang mukha ni John sa kanyang pagkantot sa akin. Naramdaman ko na agad niyang isinuot ang condom sa kanya malaking titi. Bigla niya kong sinabihan. Sabayan mo lang ako. Josh. !!!! Huwag ka lang magmalakas para hindi ka masaktan.
Ilaw ng lampshade lamang at ang ilaw ng computer ang aking nakikita. Damang damanko ang kanyang paag-hawak sa akin. Hindi ko mapigilan ang kanyang mga ginawa. Sobrang galing niya sa pamamaneho.
Ang sarap mo Josh'' pabulong niya sa akin.
Pagkatapos niya akong kinantot sa puwet ay kanya akong itinahiya at kanya akong binlowjob.
''Hindi ko magalaw ang aking paa dahil kanyan ito tinamakan ng kanyang mga malaking binti at hawak-hawak niya ang aking mga kamay.
''Ahh Ahh ahh. '' tanging ungol ko lang at ang pagblowjob ang aking naririrnig sa kwarto.
Sinarapan ako sa kanyang ginawa at hindi ko mapigilan na malabasan.
Malapit na ''tugon ko sa kanya.
Bigla na man niyang inalis ang kanyang bibig saa aking titi. At inalis bigla ang pagkakahawak sa akin at sinimulan akong jinakol at ang ginawa rin niya ito sa kanya.
Hindi ako makapaniwala na nagawa ko naman ito sa hindi ko masyadong kilala. Kahit nga pamilya at mga kaibigan niya ay wala akong background. Kahit pangalan ng girlfriend niya hindi niya inimentioned sa akin.
Pagakatapos namin ay bigla siyang lumakad papunta sa computer si John at biglang ito inoff. At may kinuhang tissue.
Habang ako ay hindi ko nalang hinanap ang aking boxer at nagpatuloy sa pagtulog.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Gumising ako ng alas 5 na yakap-yakap parin si John. Dahan-dahan akong pumunta sa banyo para manghilamos at kinuha ang aking bag at nagbihis.
Tulog pa lamang si John ng nagpaalam ako sa kanya.
Lumabas ako ng kwarto at nakita ko si Manang.
Manang ako po si Josh yung kasama kagabi ni John.''sabi ko sa kanya.
Oo ''bakit!! Sagot niya.
UUwi na ako ,, manang salamat pala sa iyo na ako mag-papa alam dahil tulog pa si John.''sabi ko sa kanya.
Magkape ka muna John'' sabi niya sa akin na may pag-alala.
Mauna na ako, hinahanap na kasi ako ng aking ina. Nag-alala na siya sa akin.'' Sabi ko sa kanya.
Inihatid ako ni Manang palabas at nagpasalamat naman ako ng maayos sa kanya. Saktong sakto na may motorela na naka parada sa labas at sumakay na lamang ako.
Inihatid ako ng rela sa bus-stop at doon na ako sumakay.

Oedipus LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon