Author: RipRip1011
______________
Shiro rút ra từ eo hai khẩu súng lục, cô ta vừa chạy và bắn tôi với tốc độ khủng khiếp. Hơn nữa, cô ta gần như chưa lần nào nhắm trượt cả. Tôi dùng kiếm gạt đi những những viên đạn ấy.- [ Living Bullet ]
Sau khi hô to thứ kĩ năng đó, nhưng viên đạn tôi gạt đi được bỗng quay lại đuổi tôi, những viên đạn này dường như sẽ không dừng lại cho đến khi hạ được mục tiêu. Vậy thì chỉ cần chúng không có mục tiêu để hạ thì sao.
- [ Hidden ]
Tôi trở nên biến mất, những viên đạn vì không tìm thấy mục tiêu mà dừng lại trên không trung. Thời điểm hoàn hảo, tôi nhanh chóng chém toàn bộ và tiêu diệt tất cả.
Thừa thắng xông lên, tôi kích hoạt gia tốc và cường hoá lên cơ thể và di chuyển ra phía sau cô ta. Tôi chém thanh kiếm từ trên xuống, nhưng cô ta quay lại và đỡ nhát chém bằng khẩu súng bên tay phải, trong khi khẩu còn lại ở tay kia nhắm vào đầu tôi.
Bang! Bang!
Với khoảng cách bằng không, viên đạn lao thẳng vào đầu tôi.
Nhưng...
"Cái quái..."
《 Trạng Thái Vô Địch: 87% 》
Tôi không bị headshot đâu nha, viên đạn bật ngược lại và xẹp đi. Có thể nói sao ta, tôi là quái vật thì phải.
Shiro lùi về phía sau và tạo khoảng cách với tôi, nhét lại hai khẩu lục về bao da bên hông. Và rút từ đầu ra một khẩu súng trường dài, hình dạng của nó là khẩu SG-550. Theo hiểu biết của tôi nó sử dụng đạn 5,56x45mm NATO. Tốc độ bắn của nó có thể lên đến tầm 700 viên/phút.
Dù không hiểu biết nhiều về súng nhưng tôi cũng biết được kha khá đôi điều.
"Để xem ngươi chống đỡ kiểu gì với thứ này."
Đoàng! Đoàng! Đoàng! Đoàng!
- Elemental Slash: 《 Earth 》
《 Đã xác nhận 》
- [ Earth Wall ]
Tôi giơ cao thanh kiếm lên và những bước tường bằng đá mọc lên ngay tức khắc che chắn tôi khỏi cuộc công kích của hoả lực.
- [ Teleportation ]
"Nà ní ?"
Cô ta dịch chuyển ra sau lưng và chĩa súng về tôi.
Đoàng! Đoàng! Đoàng!
Hàng loạt viên đạn đang tàn phá cơ thể tôi.
《 Tình trạng cơ thể đã vào RED ZONE
Trạng Thái Vô Địch: 13%
Thời gian còn lại: 1 Phút Hoặc Ít Hơn 》- [ Earth Wall ]
Tôi tạo thêm những bức tường bằng đá để dừng loạt đạn kinh hoàng đó. Cơ thể tôi đã bị đục vài lỗ, máu bắt đầu rỉ ra, chết tiệt, không thể ngờ cô ta lại dịch chuyển ra đằng sau.
"Đúng như ta nghĩ, cái cơ thể đó cũng có giới hạn về lượng sát thương chịu được."
- [ Heal ]
BẠN ĐANG ĐỌC
Holy war in another world, did i just get teleported by a kiss ?!
AdventureNaiji Haku, một học sinh cấp 3 bình thường luôn cố gắng tránh xa rắc rối. Nhận được nụ hôn của cô gái xinh đẹp nhất trường, cậu bỗng bị dịch chuyển đến dị giới, lập khế ước với một con rồng, cậu bắt đầu cuộc hành trình ở thế giới mới.