Cực phẩm xuyên qua chi mẫu tử liên thủ làm gian thương
Tác giả: Thính Hải Ức Mộng Nhân
[
tự. Đều là thái dương nhạ họa: Đều là thái dương nhạ họa
]
Công nguyên nhị linh lẻ chín năm ngày hai mươi hai tháng bảy buổi sáng, Thượng Hải thị.
Một chiếc màu đen trên đường xe hơi chạy ở trên đường cao tốc.
Hôm nay là ta quốc năm trăm năm nhất ngộ ngày nhật thực toàn phần kỳ quan, lần này ngày nhật thực toàn phần là tự 181 bốn năm đến hai ba lẻ chín năm gần năm trăm trong năm ở quốc gia của ta cảnh nội nhật thực toàn phần thời gian dài nhất một lần, thời gian hội vượt qua [6 phút]. Này cũng là thế giới trong lịch sử bao trùm dân cư nhiều nhất một lần ngày nhật thực toàn phần. Lần này ngày nhật thực toàn phần, quốc gia của ta Tây Tạng, Tứ Xuyên, Vân Nam, Trùng Khánh, Hồ Bắc, Hà Nam, Hồ Nam, An Huy, Giang Tây, Giang Tô, Chiết Giang chờ 11 cái tỉnh cùng có thể thấy, lần này ngày nhật thực toàn phần xuất hiện, sẽ cho chúng ta thiên văn giới nghiên cứu mang đến lịch sử tính đột phá.
Trong xe radio không ngừng mà truyền phát tin lần này ngày nhật thực toàn phần tương quan tin tức.
Tạ vũ phỉ ngồi ở xe trên ghế sau, đầu thân ở ngoài cửa sổ, cầm trong tay trước đó cố ý chuẩn bị công cụ tại kia quan khán ngày nhật thực toàn phần.
“Tạ tổng, thật không nghĩ tới ngài đều hai mươi sáu tuổi , còn thích xem mấy thứ này.” Lái xe tiểu bờ sông nhìn kính chiếu hậu liền nói.
“Ngươi có biết cái gì, lần này Trường Giang lưu vực ngày nhật thực toàn phần là ba trăm nhiều năm năm mới có một lần , ta cũng không có tin tưởng sống thêm ba trăm năm, có thể ở quê huơng của mình nhìn đến kế tiếp ngày nhật thực toàn phần.” Nàng cũng không quay đầu lại hồi đáp.
“Tạ tổng, ta vẫn đều thực buồn bực, ngài như vậy thông minh vì cái gì không đọc lý khoa lại chủ công kinh tế học đâu?” Ghé vào một cái khác cửa sổ trợ lý tiểu thiến cũng tốt kì hỏi.
“Của ta thật là thích lý khoa, đáng tiếc đến trường thời điểm của ta hóa học như thế nào cũng học không tốt, vừa thấy đến này công thức phân tử cùng nguyên tử thức ta liền một cái đầu hai cái đại. Không biết là ta bổn vẫn là này phần tử cùng nguyên tử theo ta không qua được, mỗi lần vừa lên hóa học khóa ta liền mệt rã rời. Không có biện pháp tài học kinh tế học.” Nàng vẫn là đầu một hồi nhắc tới việc này.
“May mắn là không có biện pháp còn thạc sĩ tốt nghiệp làm được an á tập đoàn phòng kế hoạch tổng giám đốc vị trí đâu. Nếu có biện pháp kia ngài còn không trực tiếp làm được tập đoàn tổng tài nha.” Tiểu giang cũng đi theo sáp nhất miệng.
“Đừng nói vô nghĩa, lập tức liền nhật thực toàn phần . Tiểu giang ngươi hơi chút khai chậm một chút, sẽ đem cửa sổ ở mái nhà mở ra, ta cùng tiểu thiến từ phía trên xem, như vậy quá mệt mỏi cổ .” Tạ vũ phỉ lùi về cửa sổ bên ngoài đầu.
“Khoảng cách kế tiếp xuất khẩu còn có bốn mươi km, phía trước bát km chỗ có đường vòng, thỉnh ngài chú ý tốc độ xe.” Hướng dẫn khí lý giọng nữ ôn nhu dẫn theo tỉnh.