Cực phẩm xuyên qua chi mẫu tử liên thủ làm gian thương-xk-full 2

884 1 0
                                    

 

“Vẫn là ngài tưởng chu đáo.” Tiểu nha đầu mồ hôi trên trán đã muốn chảy tới bên quai hàm.

“Tiểu yêu tinh bất tử cũng là kiện chuyện tốt, có thể lợi dụng nàng đi đối phó cái kia tảng đá nữ nhân. Bằng không, chỉ bằng ta bản thân lực chỉ sợ không phải cái kia lão bà đối thủ. Trước làm cho các nàng đấu đi, ta cũng rơi vào cái thanh tĩnh, chờ các nàng đấu xong rồi, ta liền khả tọa thu ngư ông thủ lợi . Ha ha.” Nữ nhân chuyển hạ thân thể mềm mại, không hề ngôn ngữ, thư thư phục phục hưởng thụ tiểu nha đầu mát xa.

Chương 65 tìm được đường sống trong chỗ chết

Tạ vũ phỉ đã muốn hôn mê hai ngày , lại một chút tỉnh lại dấu hiệu đều không có.

Hoàn nhi mỗi ngày đều trở lại long khiếu các cấp tạ vũ phỉ rửa mặt cũng lau thân mình.

Tiểu kiện càng mỗi ngày tỉnh lại kê khai tiểu cái bụng sau làm chuyện thứ nhất, đó là dùng hắn thịt vù vù ngón tay nhỏ long khiếu các phương hướng, làm cho Hoàn nhi dẫn hắn đi qua nơi đó, nếu là Hoàn nhi có việc không thuận theo hắn, hắn liền khóc nháo không chỉ. Nhưng là chỉ cần đem hắn phóng tới tạ vũ phỉ bên cạnh, hắn liền lập tức ngừng kêu to, im lặng ngồi ở chỗ kia. Lớn tiếng khóc nháo liền biến thành không tiếng động khóc nức nở, đại khỏa đại khỏa nước mắt tựa như chuỗi ngọc bị đứt không ngừng xuống phía dưới điệu. Không khóc thời điểm hắn tựa như cái ngoan cục cưng dường như ghé vào tạ vũ phỉ bên cạnh, trong chốc lát dùng tay nhỏ bé sờ sờ mặt nàng, trong chốc lát lại lạp kéo tay nàng, có đôi khi cầm lấy đặt ở bên cạnh thấp bố khăn cho hắn lão mẹ sát mặt sát cái trán, thậm chí còn có thể cầm lấy cái chén cấp tạ vũ phỉ uy nước uống, nhất là hắn u buồn ánh mắt, như vậy càng cực kỳ giống một cái tiểu đại nhân [ ha ha, hắn vốn cũng không phải đứa nhỏ, nhiều nhất chỉ có thể xem như thân thể cùng tâm trí bất thành có quan hệ trực tiếp mà thôi ].

Tạ vũ phỉ hôn mê ngày thứ ba buổi chiều, tiểu kiện càng cùng Hoàn nhi lại đây đến long khiếu các nội.

Giống thưòng lui tới giống nhau, Hoàn nhi trên mặt đất phía trước phía sau chiếu cố còn sống, tiểu tử kia ngay tại trên giường bận việc .

Trước dùng nước ấm cấp lão mẹ rửa mặt mặt, chà xát thủ. Lại cho lão mẹ sơ chải đầu, oa nga, lão mẹ nó tóc hảo hắc thật khá nga. Ngô, còn có hảo hảo nghe thấy nga, rất thích hoa lan mùi nha. Di? Lão mẹ nó đầu trâm đâu? Ngày hôm qua rõ ràng còn có mang

Bận việc xong rồi, tiểu tử kia ngoan ngoãn ngồi vào tạ vũ phỉ bên người. Thực ngoài ý muốn, hắn hôm nay không khóc, chính là biểu tình nghiêm túc sắc mặt sinh sôi nhìn hắn lão mẹ.

Ai, lão mẹ thật khá, ngay cả ngủ thời điểm đều như vậy mê người, khó trách lão ba hội trúng chiêu làm tù binh, đã trúng chổi lông gà trừu, vẫn là kiên trì phải làm thê quản viêm.

Mân mê hồng đô đô cái miệng nhỏ nhắn, hắn ở tạ vũ phỉ trên gương mặt nhẹ nhàng hôn vài cái.

“Lão mẹ, nhanh lên đứng lên không cần ngủ tiếp lạp. Ngươi là không phải thực thích ngủ lão ba giường? Này hai ngày buổi tối, lão ba đều bàn đằng y ngủ ở ngươi bên giường, thật đáng thương nga.” Tiểu tử kia ở tạ vũ phỉ bên tai càng không ngừng ô a , tay nhỏ bé cũng không đoạn xoa nắn tạ vũ phỉ mặt cùng huyệt Thái Dương.

Cực phẩm xuyên qua chi mẫu tử liên thủ làm gian thương-xk-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ