Gryffindor's common room

1.2K 84 13
                                    

|Phòng sinh hoạt chung của nhà Gryffindor|

Thỏ "béo"- Jeon Jungkook

Peeves twin- Kim Taehyung

Flitwick 2.0- Ha Sungwoon

Kẹo dẻo sên! Em là của anh- Kang Daniel

Quan trọng là thần thái- Ong Sungwoo

Ở một trong những tháp của tòa lâu đài, phòng sinh hoạt của nhà Gryffindor nằm tại tầng 7 nằm sau bức chân dung Bà Béo.
Phòng sinh hoạt chung có thể nói là nơi ấm áp nhất trên thế gian này, lò sưởi cháy tí tách, những băng ghế salon màu đỏ rực điểm thêm màu vàng, trên bức tường được trang trí màu đỏ-vàng là bức họa hồi trẻ của cô Mcgonagall mà bọn học sinh năm nhất luôn lôi ra để đánh lạc hướng cô với việc chữa bài về nhà, nhưng cô đâu có ngu xuẩn đến mức bị mấy đứa lính mới dắt mũi chứ?
Ngoài ra, cạnh đó còn có vài bức họa nữa, theo sự tính toán của Sungwoon thì mấy pháp sư trong bức tranh hay trốn đi chơi lắm.

Nổi bật nhất vẫn là lá cờ trắng có vẽ hình con sư tử vàng- biểu tượng của nhà do anh Hanji vẽ, thêm vào đó là chữ "Gryffindor" đổi màu sơn liên tục mà Sungwoo chế ra.

Bọn học sinh mới đứa nào cũng dè chừng với con ma Nick- suýt- mất- đầu trong tháp, bình thường ông rất vô hại và buồn tẻ vì chuyện gia nhập đoàn kị sĩ không đầu thất bại, thi thoảng ông lại nhấc cái đầu chưa-rời-khỏi-cổ của mình để hù đám trẻ con, coi nó như trò tiêu khiển.

Thỏ "béo": TAEHYUNG!!!!!!

Kẹo dẻo sên! Em là của anh: chuyện gì thế???

Quan trọng là thần thái: tin hot tin hot, nóng hổi vừa thổi vừa ăn à?

Thỏ "béo": e hèm! Xin thông báo cho anh Kim Taehyung nghe là Gryffindor đã bị giáo sư Snape trừ 100 điểm đấy!!!

Kẹo dẻo sên! Em là của anh: cái gì???? Sao lại thế???

Kẹo dẻo sên! Em là của anh: năm nay lại bét bảng à??? Không chịu đâu *nhét kẹo dẻo vào mồm nhai"

Quan trọng là thần thái: lập kỷ lục, hmmm...... bốn năm bét bảng, giáo sư Mcgonagall hẳn là sẽ nổi quạu lên mất.

Peeves twin: ơ? Thế chỗ phân rồng ấy rơi vào đầu lão Snape à??? Đáng đời lão!!! Cái tội bênh con nhỏ Hazel!!!!

Thỏ "béo": vâng..... đáng đời lắm cơ, cuối tuần tui thề tui không méc giáo sư là tui không làm người.

Kẹo dẻo sên! Em là của anh: anh đề nghị em đi xin tội giáo sư Snape.

Peeves twin: còn lâu nha!!! Ai biểu lão gây hấn trước cơ.

Quan trọng là thần thái: *ghi chú* "từ hôm nay em sẽ bớt nhây trong giờ độc dược"

Thỏ "béo": cứ chờ đi Kim Taehyung, mai tui gô cổ ông xuống văn phòng giáo sư cho coi.

Peeves twin: ấy ấy Kookie đừng có làm vậy với anh mà~~~ tội anh lắm~~~

Kẹo dẻo sên! Em là của anh: êi êi! Ai chơi trò lấy lòng như thế hả?

Quan trọng là thần thái: *ghi chép lung tung* "từ hôm nay em sẽ chẳng mong chờ....."

Peeves twin: anh biết em thương anh nhất mà Kookie~~~~~~~~ sau vụ này anh sẽ bobo em một cái, chịu không?

Thỏ "béo": ai cần anh bobo tui???

Flitwick 2.0: đừng xui dại thằng nhỏ Taehyung, em muốn điểm thấp hơn nữa à?

Peeves twin: ai can đến anh? Cái đồ LÙN!!!!!

Flitwick 2.0: anh cho em 1,8s để nói lại....

Peeves twin: đồ LÙN, Ha Sungwoon là đồ LÙN, là đồ LÙN!!!!

Flitwick 2.0: anh đang mặc áo choàng đây, đợi lấy nốt cây chổi đã nhe.

Kẹo dẻo sên! Em là của anh: Taehyung!!! Ngay thì còn kịp nhé.

Quan trọng là thần thái: *vẫn ghi chép lung tung* "tìm một nơi tình yêu đưa lối, buồn làm chi....."

Thỏ "béo": em về phe anh Sungwoon, cho anh chết luôn Taehyung!!!

Peeves twin: có gì đâu, giờ chỉ cần lẩn qua chân dung Bà Béo......

Flitwick 2.0: có một điều em chưa nhận ra, tới GIỜ GIỚI NGHIÊM rồi đừng hòng ra ngoài, muahahaha!!!!

Kẹo dẻo sên! Em là của anh: tui lên lầu trước nha mọi người.

Thỏ "béo": bây giờ cứ tới giờ giới nghiêm là Bà Béo đi chơi đó :) không ai mở cửa cho anh đâu.

Flitwick 2.0: *vung cán chổi Nimbus 2000* đứng lại thằng quỷ!!!!!

Peeves twin: Á Á Á Á Á Á!!!!!! Phản đối bạo hành trẻ vị thành niên!!!!!
























































































































































































































Quan trọng là thần thái: *vẫn còn ghi chép linh tinh* "ò ó o ò..." ơ? Tui bỏ lỡ gì à?










*Note: muốn tất cả mọi người lưu ý là ở đây mình sẽ cho họ xưng hô theo tuổi thật, lý do là vì đây là trường học chứ không phải kiểu ngoài đời =))))) và chúng ta ở đây để vui nên làm ơn đừng quan trọng hóa chuyện xưng hô theo tuổi nha.

[BTS & WANNA ONE] Hogwarts Daily < hogwarts Au >Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ