Gossip in the Prefects bathroom

419 56 6
                                    

|Tán gẫu tại phòng tắm hyunh trưởng|

Không ăn hết là chết với chế- Kim Seokjin

Bọ chét gây cười- Yoon Jisung

Tao có câu trả lời- Kim Namjoon

Dis nhau không- Min Yoongi

Flitwick 2.0- Ha Sungwoon

Đầu tuần qua, giáo sư kính mến của tất cả con dân Hogwarts- giáo sư Dumbledore đã công bố huynh trưởng của từng nhà, chúng nó cũng không quá háo hức và mong chờ điều đó vì một khi lên làm huynh trưởng, bạn phải thật gương mẫu và có trách nhiệm với nhà mình và giữ thể diện trước các học sinh nhà khác, rất mệt mỏi và stress.

Gryffindor là nhà đầu tiên được đọc kết quả, và Ha Sungwoon có số phiếu bầu cao nhất cả lũ, theo sau là Lee Taeyong. Lý do là gì? Do anh rất có uy với bọn nhỏ và sẵn sàng vung chổi đập bất cứ một ai "lệch sóng" với anh, mặc dù thân hình nhỏ bé là vậy nhưng một khi ảnh đã điên lên thì xác định ra đi mãi mãi.

Tiếp sau là Ravenclaw, không có gì ngạc nhiên khi tất cả đều chọn thiên tài Kim Namjoon, anh thông minh, đa tài và dù có hơi hậu đậu một chút nhưng vẫn chiếm đa số tình cảm của toàn dân nên số phiếu bầu cho anh lên đến 98%

Yoon Jisung bị đẩy cho chức huynh trưởng chỉ vì một lý do: anh cư xử như một bà góa phụ nuôi mấy trăm đứa con của mình, thường xuyên giáo huấn các em nhỏ nên rất được lòng giáo sư Sprout. Tuy nhiên, do số phiếu của anh chỉ hơn Kim Seokjin có 1 phiếu duy nhất ngẫu nhiên Kim Seokjin lại được trao cho cái chức lần đầu tiên có ở Hogwarts "phó huynh trưởng (?)"

Slytherin thì không quá đỗi lạ với việc Min Yoongi được chọn làm huynh trưởng, thứ nhất anh rất phũ, thứ hai anh rất nguy hiểm, thứ ba anh phạt con người ta rất ác theo nhiều hình thức khác nhau, khỏi nói Yoongi đen mặt lườm đứt cả mắt cũng đủ làm lũ nhỏ sợ thụt cả vòi lại.

Sau một ngày vật vã tra lùng từng hành lang bắt tội từng đứa một, các huynh trưởng của chúng ta lết xác lên phòng tắm để gột rửa thân thể đang bốc mùi này........

Sau khi xả nước đầy bồn, bọt xà bông bay tung tóe giờ đã đến lúc các huynh trưởng tám chuyện......

Flitwick 2.0: ê ê!!! Mấy người biết tin gì chưa?

Tao có câu trả lời: biết cái gì cơ?

Bọ chét gây cười: có biến gì à??

Không ăn hết là chết với chế: gì vậy? Kể đi!

Dis nhau không: ?

Flitwick 2.0: ừm, tôi cũng chưa biết =)))

Bọ chét gây cười: tôi bất lực

Tao có câu trả lời: chất xám của tôi!!!! Aigoo~

Dis nhau không: *với lấy đũa phép ở trên sàn* giờ sao?

Không ăn hết là chết với chế: ầy Yoongi à, đừng có bạo lực thế chứ

Dis nhau không: anh im đi!!!! Tôi không có nói với anh

Không ăn hết là chết với chế: ahuhu mấy người ỷ mạnh bắt nạt tôi :(((

[BTS & WANNA ONE] Hogwarts Daily < hogwarts Au >Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ