Minsan mapapatanong kana lang sa sarili mo ng "bakit kaya di nya ko kayang pansinin?" "Panget bako masyado?" "siguro ayaw nya sa mga poor na gaya ko."
Well, ganun naman talaga diba? Kapag gusto mo, dika gusto, at kapag gusto ka di mo naman magustuhan.
Isa lang naman ang hiling ko eh, Yun ay MAPANSIN nya ko kahit man lang utusan nya kong pulutin ang ballpen nya o Tawagin man lang ang pangalan ko kapag diko naririnig sa attendance.
Masakit, sobrang sakit dahil pinapatunayan lang naman nya na ang mga mata ang nagmamahal at ang puso ay nananatiling tumitibok lamang sa iisang dahilan, yun ay dahil buhay ka.
I want to shout! , I want to shout all my pains in the place where nobody hears.
Mahirap magmahal ng patago, dahil wala kang choice kundi ang masaktan din ng patago! Bakit? Kase nga WALANG KAYO.
Syempre sino nga bang tao ang sumasaya kapag nahuhulog? Nahuhulog sa taong dapat hindi pinapahalagahan? Sa taong dapat hindi minamahal? At sa taong hindi pa tapos magmahal ng iba? At ang pinakaworst yun ay ang taong hindi ka naman naging parte ng buhay nya, pero minsan ng binago at binuo ang buhay mo.
Sabi nga nila 'Sa slides lang masaya, kapag nahuhulog.'
So young, yet so broken💔
Tsk. I fall inlove too early
Am i stupid for loving you unconditionally?
Am i stupid cause i still wait for nothing?
Am i stupid cause i still care for you, even you don't?
Am i stupid for still loving you even, i know your heart belong to someone else?
Am i?
Sabagay sino ba naman ako para mapansin mo?
Isa lang naman ako sa mga babaeng nagmamahal sayo.
Sa mga babaeng napapasaya mo sa simpleng bagay.
Sa mga babaeng lihim na kinikilig kapag daraan ka.
Sa mga babaeng lihim na napapangiti kapag nakikita ka.
Sa mga babaeng nabubuo ang araw kapag nasisilayan ka.
Sa mga babaeng pinapangarap ka.
I'am the girl you never notice.
--------
Written by: NIKASHINEEYUU
YOU ARE READING
The Girl You Never Notice
Teen FictionWho else would notice me? I'm just nothing - Savana Zobia Braganza