Tuổi trẻ con

21 2 6
                                    

Theo tôi tuổi trẻ con là tuổi 10. Năm đó tôi mới học lớp 4, tôi đã biết thích rồi mà cái cảm giác thích rất nhiều người kìa. Vài ngày mới thích người này, nhưng vài ngày sau lại thích người khác. Tuổi đó đâu suy nghĩ sâu về chuyện yêu đương. Chỉ thấy bạn đó đẹp trai hay sau đó rồi xin ra thích thôi. Đúng là trẻ con ( thời nay người ta gọi là thời sửu nhi ). Lúc đó tôi như một đứa con trai, tối ngày đánh lộn với mấy đứa con trai trong lớp, tối ngày chơi những trò của con trai như: bắn đạn, chọi cọc.... không bao giờ chơi những trò của con gái. Trong lớp tôi làm lớp trưởng, thằng lớp phó đáng ghét nó tên B, ngày nào nó cũng kím chuyện cải nhau không cải nhau thì đánh nhau với tôi. Tôi với nó một ngày không cải nhau không đánh nhau là về nhà ăn cơm không vô hấy gì á. Nhưng tôi với nó chơi cũng thân với nhau. Tôi lúc đó như vậy cũng có người thích đấy, thằng thích tôi á nó lại hiền và yếu ớt như con gái vậy, tôi thì không thích người như vậy. Nó cứ bám theo tôi vài luôn, nhưng tôi chỉ xem nó là bạn mà thôi. Lên lớp 5 cũng vậy tôi không thể nào dịu dàng được nhưng tôi cũng được người ta thích đó là cái thằng suốt ngày cải nhau, đánh nhau với tôi. Nó thì không giống thằng N cái thằng đeo bám tôi á, mà thằng B lại chuẩn men hơn, tôi cũng thích nó nhưng không ai dám nói hết cứ im lặng. Chuyện đó không lớn nên nó chìm từ từ. Chuyện đó chỉ có con bạn thân học chung với tôi năm mẫu giáo biết à vì nó là cô của thằng B, thằng B kể nó nghe nên nó biết nó kể tôi nghe nên tôi mới biết chứ đời nào mà tôi biết được.
Lên lớp 6 là qua trường mới học. Qua trường mơia tôi gặp được rata nhiều bạn mới, rất nhiều thầy cô mới. Lúc đó tính cách của tôi vẫn vậy, vẫn như con trai mấy đứa bạn mới ai thấy cũng phải sợ.
Thời sửu nhi chỉ tới năm lớp 6 thôi còn mấy năm tới là hiểu chuyện rồi, có người yêu luôn rồi. Mấy năm tới tôi gặp rất nhiều chuyện xảy ra.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 06, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Thanh xuân của tôiWhere stories live. Discover now