Normal P.O.V
"Rượu của tao đâu?". Giọng nói trầm khàn của người đàn ông trung niên cất lên."TAO HỎI RƯỢU CỦA TAO ĐÂU?! MÀY BỊ CÂM HAY BỊ ĐIẾC VẬY???". Nói xong, người đàn ông đó hất đổ lọ hoa đã sớm héo tàn ở trên bàn xuống đất.
Tiếng đổ nát vang vọng trong căn nhà. Đồ đạc bị ném tứ tung, mảnh vỡ của cái lọ hoa vẫn nằm lăn lốc trên sàn nhà lạnh ngắt. Cậu giật mình, cả người run lên bần bật.
"H...Họ nói hết rượu rồi ạ.."
*chát!* Dấu tay đỏ chói in lên gò má của cậu. Rồi gã dùng tay vớ lấy mảnh vỡ ở dưới sàn lên, cứa những đường rạch sâu hoắm dần rỉ máu lên người cậu.
"Hức...hức...đau quá, con xin cha, dừng lại đi mà!".
"Cái thứ vô tích sự!" Nói rồi hắn bỏ đi, mặc cho cậu đang đau đớn từ thể xác cho đến tinh thần.
•|•|•
Cậu là ai? Cậu là Namjoon. Những gì cậu biết về bản thân chỉ có như vậy. "Mẹ" cậu nhận nuôi cậu ở cô nhi viện. Lúc trước, cậu đã từng ao ước mình sẽ có một gia đình hạnh phúc như bao đứa trẻ trên thế gian này.
Cậu đã có nó. Nhưng lại vụt mất lần nữa.
"Mẹ" cậu bị tai nạn giao thông, không qua khỏi. Còn người đàn ông lúc nãy là "cha" cậu. Sau sự ra đi của "mẹ" cậu thì ông ta dẫn thân vào con đường nghiện ngập, đánh đập cậu mỗi khi không mua được rượu về để thoả mãn cơn thèm khát của ông ta, hay đơn giản là làm vậy để trút giận.
Mỗi lúc như vậy, cậu chẳng biết phải làm sao, chỉ biết tự an ủi bản thân rồi ngày mai sẽ ổn, chỉ biết tự chịu đựng mọi thứ một mình sau trận đòn của gã sau mỗi lần say xỉn.
Đứng dậy rời khỏi sự ngột ngạt ở phòng khách, cậu đi ra nhà kho. Nơi cho cậu cảm giác yên tĩnh nhất. Nơi cậu có thể một mình khóc thút thít mà chẳng ai quan tâm. Kì lạ lắm phải không? Vì đó là chỗ cất giữ những món đồ còn sót lại của "mẹ" cậu.
"Thật bất hạnh...thật bất hạnh..."
________________________TO BE CONTINUED
7/5/2018
#HeriV
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEOKJOON] THE MIRROR OF MAGIC
Fanfiction"Phía bên kia của chiếc gương, là một thế giới song song với thế giới thực tại. Nhưng ở đó lại hạnh phúc hơn...Em có muốn đi cùng tôi chứ? Kể cả khi em không thể quay trở lại?" . . . "Tôi đồng ý." Pairing: Hoseok x Namjoon Thể loại: BL, Ngược, HE Au...