Chapter 5

345 68 4
                                    

Normal P.O.V
- Giới thiệu với mọi người, đây là em họ của em. Namjoon, từ nay thằng nhóc sẽ ở đây với chúng ta.

Hoseok nói, hướng tay về phía Namjoon-người từ nãy giờ đứng như trời trồng.

- C-Chào mọi người...

- Chào em, anh là SeokJin. Cứ gọi anh là Jin hoặc là Worldwide Handsome được rồi! Hahahaha!

Một nam thanh niên có dáng vẻ cao ráo, chỉ thấp hơn cậu khoảng chừng 3cm, anh ta có bờ vai rộng thật đó ah~

- Chào Jin-hyung.

- Suga.

"Là người lúc nãy" Namjoon nghĩ.

- Em đừng để tâm tới thằng bé, nó ít nói vậy thôi chứ thật ra ấm áp lắm.

Jin giải thích, vỗ nhẹ lên vai cậu.

- Chào hyung, em là Taehyung! Còn đây là Jiminie nè~

Jimin không nói gì, chỉ gật đầu chào cậu.

- Em là Jungkook. Chào hyung

Có vẻ mọi người ở đây khá thân thiện, không như những gì cậu tưởng tượng...à trừ Suga-huyng...

[Timeskip vì con author nó lười :D]

Namjoon's P.O.V

Tôi định bước chân lên phòng thì chợt có một bàn tay kéo tôi lại. Làm tôi suýt ngã về phía sau.

- Suga-hyung? Có chuyện gì ạ?

- Gọi là Yoongi được rồi.

- V-Vâng...

Là Yoongi. Anh ta kéo tôi vào nhà bếp, tôi đã chờ 2 phút để anh trả lời câu hỏi của tôi nhưng đáp lại vẫn là sự im lặng.

- Này.

- Nae?

- Cậu có thật sự là em họ của Hobie hay không vậy?

Yoongi bất ngờ hỏi tôi, khiến tôi trở nên lúng túng như lúc anh đột ngột mở của phòng của Hoseok.

- E-Em thật sự là em họ của Hoseok-hyung mà...

Tôi đã ấp úng, tưởng chừng anh ta sẽ không tin tôi. Nhưng có vẻ điều đó hoàn toàn trái ngược lại.

Cặp mắt hoài nghi của Yoongi bỗng dưng thay đổi bằng ánh mắt dịu dàng hơn. Con người này thật là lạ à nha...

- Rồi, anh tạm tin chú đấy! Hình như nãy thằng Hope nó có kêu chú lên trên phòng nó cần gì kìa.

Anh vỗ nhẹ lên vai tôi rồi bước đi. Để tôi đứng trong nhà bếp với cái mặt không thể nào ngáo ngơ hơn.

- N-Nae...

Còn một điều tới giờ tôi vẫn thắc mắc. Vì sao Hoseok lại biết được tôi? Vì sao lại sẵn sàng giúp đỡ một người lạ không hề quen biết như tôi? Hay những gì mà hắn ta làm đều có mục đích?

Tôi vẫn chưa hoàn toàn tin vào Hoseok, nhưng liệu sau này điều đó có thay đổi?
___________________

TO BE CONTINUED
15/8/2018
#HeriV

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 15, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SEOKJOON] THE MIRROR OF MAGICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ