CHAPTER 3-Guidance Office

20 0 0
                                    

Guys sorry puro maiikli Lang Ang nalalagay ko ha


Pero gagandahan ko Ang story na to promise





Don't need followers just want to make story for you guys tnx

Tsaka guys iibahin ko na ang sign na ginagawa nya Yung bagay ay () ganyan po nakakalito po pag ganito eh**
Tnx back to the story




(ZAX'S POV)
(Nagsimula na ang bugbugan sa pagitan Ng BBG AT DWG madami dami din Ang nanood sa mainit naming Laban)F*CK YOU ALL WAG NYO SILANG PAPAKEALAMAN KONG AYAW NYONG MASAKTAN(PASIGAW KONG SABI)WAG KAYO MAKEALAM DITO MGA G*GONG P*TA MGA WEAK (Sabi ni alex sabay suntok Kay Jin)SHUTT UP YOU F*CKING LITTLE IDIOTS(SIGAW NI TYRONE SABAY SUNTOK KAY WAYNE)










(Tumagal Ang Laban Ng 3 minuto)TUMIGIL NA KAYOOO!!!! (SIGAW NI ICE)(BIGLANG INAWAT KAMI NG MGA BABAE)ANO PAPALAG PA KAYO MGA U*OL NA WEAK(SIGAW NI ISAAC) DI NA KAMI YUNG TANGANG NAGPAPAAPI SA INYO DATI NG PARA MGA G*GONG NAGPAPAAPI SAINYO(SIGAW KO)







(BIGLANG PUMIGLAS KAMI SA MGA BABAE AT SINUGOD ULIT ANG MGA BBG)DI KAYO MANANALO SAMIN MGA T*NGANG U*OL(SIGAW NI JAM SABAY SAPAK SAKIN)PAANO KUNG MANALO KAMI SA INYONG MGA P*TANG *NA KAYO(SIGAW NI THEO)STOPPPPP!!!!!!(SIGAW NI MAM MANANQUIL)ANONG NANGYAYARI DITO(SABAY HINTO NAMIN SA PAGBUGBUGAN)GO TO GUIDANCE OFFICE NOWW(SIGAW NI MAM MANANQUIL)(SABAY PUNTA NAMIN SA GUIDANCE OFFICE)










ANO NAMAN ANG PINAGAAWAYAN NYO(SIGAW NG COUNCILOR) YANG BBG PO KASI NAKAKABWISIT NA PATI MGA BABAE LINALANDI TAS DATI PO BINUBUGBOG KAMI KAYA AYUN PO SINUGOD PO NAMIN SILA(SIGAW NI TYRONE)BAT KA SUMISIGAW MR.TYRONE IBASAN(SIGAW PABALIK NG COUNCILOR)sorry po mrs.hidalgo(paumanhin ni Tyrone sabay Yuko)totoo bayon(Sabi Ng councilor)opo(Sabi nila)





KAYO NAMAN ANG BABATA NYO PA MATUTO NA KAYO MAGBUGBUGAN,MANLANDI AT MANGAPI (SIGAW NG COUNCILOR SA BBG)ANG PARUSA NYO AY DISMISS NG 1 MONTH(SIGAW NG COUNCILOR) MAMMMMM!!!!!!(sabay sabay naming Sabi)hop Hindi kayo kasama Ang bbg Lang Ang kailangan parusahan DWG you can leave now








Huhhhhhhhhh(bugtong hininga naming lahat pag labas Ng guidance office)



(Saktong lunch break Nung paglabas namin)ano guys Kain tayo my treat(Sabi ko)nc gegege(Sabi ni Tyrone) Tara(Sabi ni Jin)









Guys ano sainyo?(tanong ko)sakinnnnn uhmmmm ahhh fried chicken(Sabi ni Theo)Pritong isda akin(Sabi ni Jin)Akin Spaghetti (Sabi ni Theo) K fine(maiikli Kong sagot)Isang Friend Chicken,Fried Milkfish, Spaghetti And Salad (sabay dura nilang lahat Ng tubig nilang iniinom dahil sa sinabi ko)SALAD(sigaw nilang lahat sakin dahil ayaw na ayaw nila Ng gulay samantalang ako ay vegetarian)tsk ano ba problem nyo sa pagkain ko(binigay ko na ang bayad sa nagtitinda)tnx(sabay buhat Ng aming order inilapag ko Yun sa Isang table)BILIS NAMAN(sigaw ni Tyrone sakin) lintek Naman oh ako na nanlibre ako pa nagbuhat sakin pa galit(sabay lapag Ng pagkain sa table) ahh Oo nga pala sorry haha tnx nga pala haha(sabay kamot ni Tyrone sa ulo nya)bili Lang along drinks(Sabi ko)ano gusto n-(naputol Ang sasabihin ko dahil sabay sabay silang sumigaw Ng ....)COKE(sabay sabay nilang sigaw)tskk fine(bumili ako Ng 4 na come at bumalik) oh coke nyu(binigay sa kanila Ang kanilang coke)Kain na tayo(Sabi ko pagkatapos nun ay sabay sabay nakameng kumain)









(Tas bigla namin nakita Ang  BBG na dala Ang bag nila na ang sama ng tingin Samin) ohh nandyan nanaman Yung mga u*ol(parinig ni Theo)MAGHANDA KAYO SA PAGBALIK NAMIN(sabay alis nila) ano Kaya Yun maghanda tayo tskk di tayo natatakot sakanila pero curious ako ano Kaya gagawin nila satin?(tanong ko)

GANG VS GANGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon