CHAPTER 4-Basketball

22 0 0
                                    

(ZAX'POV)
(Pagkatapos namin kumain ay dumiretso na kame sa aming room)







(Pagkatapos magturo ni Mam Abuel ay uwian na nagsama sama ulit kami para magbasketball)Broooooooos(Sabi Samin ni Jin)Supzz men how you doin(Sagot ko)ano may mga lakad ba kayo ngayon?(Tanong ni Tyrone)Wala(Sagot naming lahat)Basketball?(Tanong ko)Geh okay Lang g ako dyan(sagot ni Theo)Geh Tara dun sa village namin tayo magbasketball (sagot ko) geh madami ako dun na jersey(pahabol ko pa)sige nc one bro(Sagot ni Tyrone)(Pumunta nakame sa aming bahay)







Guys Kain Muna kayo(sabay lapag Ng pagkain sa lamesa)ge tnx(sagot nila)(kumain sila habang ako'y nagpapalit Ng damit)



Ano guys tapos nakayo eto jersey nyo(sabay bato ng GSW,BOSTON at ROCKETS na jersey)(nagaagawan sila Tyrone at Theo sa GSW na jersey)Theo Sayo Yung rockets na jersey(Sabi ko) bebebebebe akin si curry ble(pangasar ni Tyrone sabay labas Ng dila)Shut up Tyrone(Sabi ko sabay tumahimik sya)nc Lebron James(Zax)Kyrie Irving(Jin)Stephen Curry(Tyrone)James Harden(Theo) nagsama sama per di tayo 5vs5 Sayang kulan- SALI AKOOO!!!(pagputol na pagsigaw ni kuya sa sasabihin ko)get kuya(sagot ko)nc(pahabol ko pa)(Sinuot nya Ang Michael Jordan nyang jersey)Tara na(Sabi nya)TARAA(Sabi naming lahat)







(Pagdating namin sa court Ng nagulat kami Ng nakita namin ang ...)BBG GANG HUH?(Sabi ni Tyrone)(at nakita din namin sila Kyra(Allyson)Ice(Skye)Jade(Jill)Faye(Uhmm Venice lol sorry Zam)(na nakatingin saming mga gang nandon din si Edward sa bbg new membe-GAME NA!!(putol ni kuya allain sa sasabihin ko)GEH(sigaw ng kuya ni Isaac)at nagsimula na ang laro






(Sabay cross over ko Kay isaac)ohhhhhh Iwan madapakah(sigaw nila) hehehe(evil laugh ko )(sabay three points kahit binantayan ni isaac)PALAG U*OL MADAPAKAH SABAY PAH(Sabi ko)




(Block ni Tyrone bola Kaya nakuha nya) ohh WAG IPILIT KUNG DI KAYA MADAPAKAH(Sabay drive nya papunta sa ring ng kalaban sabay dakdak(dunk)ohhhhhh(pagyayabang ko)






(Steal ni Theo Ang bola)(sabay drive papunta sa ring nila)(sabay crossover) ohhhhhh uncle break madapakah(nadapa si wayne)(sabay free throw ni Theo)Beng Beng(sigaw ni kuya)





(Nakakashoot din Naman sila pero bihira kasi di Naman nila hilig basketball gusto Lang nila kami hamunin)




(Saamin Ang bola)(dinidribol ko Ang bola)(sabay pasa Kay Jin(nag 3 points si Jin) PASOKKK!!! ANO PALAG PALAGG MADAPAKAH (Pagmamayabang ni Jin)






(Last three seconds)satin bola foul nila eh(Sabi ko)panalo na tayo dito dahil 126 sila at 130 kami(sabay pumito na ang referee)game ayos(Sabi ko)(nag first ball na si Jin)(Pinasa Kay kuya allain)321....(Sabay half court ni kuya)(nagulat kami Ng...)PASOKKK!!!!NC HALF COURT PANALO TAYO

GANG VS GANGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon