~~~
"Sunny!".Sigaw ni...Caleb?! Huwemji!!!Si Bebelabs ko! *0*Is this for real?!Gassh!I kennat!Aylaby--
"Hey miss,Thank you for taking care of my baby".Sabi ni Caleb,gosh expressionless talaga koyaa??
"Ah-Eh..Ih oh uh?Hehe juk lang pes koya,I-i mean okay lang po".Sabi ko pa,Sht di ko kaya toooo!Kinikilig ako!
"By the,Im Caleb".Sabi nito sabay abot ng kamay.So,ahm tinitigan ko muna yung kamay nya bago yun inabot.Huwaaah!Nahawakan ko kamay ni Bebelabs!
"H-hi Caleb,i'm Kaevana.Nice to meet you".Nahihiyang sambit ko pa."Ah,Kae yung kamay nya bitawan mona".Bulong sakin ni Zyper.Kaya binitawan ko na."Hehe sarreh".
"Nice to meet you too.O sige,we gotta go,Sunny say bye to Kae".Sabi pa ni Caleb dun sa cute baby girl ahihi.
"Bwabye pwo athe Kwey!Nice tho meet yow pwo ahehe".Sabi pa neto saka bumaba sa pagkakabuhat ni caleb sabay takbo papunta sakin saka ako inakap.
"Awww nakaka touch ka naman baby Sunny.Ahihi i hope we'll meet again baby!".Sabi ko sabay pisil ng pisngi nya.
"Awtsu!It hwurts atwee!Babyeee".Sabi nito saka na sila umalis.
"Uwaaah!S-si caleb bebelabs ko!!!".Sabi ko sabay nagtatalon sa kilig.Megash!!"Kae,lower your voice.Ang ingay mo psh".Suway sakin ni Zyper,Anyways si Zyper nya pala Bespren ko ahihi.
"*Pout*Sornaman!Ihhh!K-kasi si Caleb yun!Gaaaash!".Nahampas hampas ko naman si Zyper,"Y-yah Kae s-stop.Aw!Kae it h-hurts".Sabi pa nya,"Whahahaha!Sarreh bessywaps!Ayey!Lablab ahee".Sabi ko sakanya sabay yakap.
"Wuy! Bessywaps tara na!".Sabi ko sakanya sabay hila XD."Ah Y-yeah, let's go".
"SO yun,naka arrange marriage na daw ako.Huhu".Sabi ko pa,Kinwento ko kasi kay Zyper yung Arrange marriage achuchurva.
"Pwede ka naman tumanggi ah?".Sabi pa nya,"Hindi pwede ih,Mawawala yung pinahirapan ni Lolo.Hays".Napabuntong hininga na lang ako.
Close kasi ako kay lolo simula nung bata pa ako.Laging syang yung kakampi ko sa lahat.Kaya nga nung namaalam na si Lolo,sobrang nalungkot ako.
"Wait a minute.There's another way Kae *smirk*".Sabi pa nya,ano naman kaya yun?
PAUWI na ako sa bahat,hinatid ako ni Zyper.Pero malapit na kami sa Village namin ng may nag text sa'kin.
From:Mom
09*********
Go straight to ****** Italian Restaurant."Teka,sandali bessywaps.Diretso daw tayo sa *insert restau's name* Italian restaurant".Sabi ko pa,Agad naman kaming nag iba ng daan papunta sa Restaurant.
Pagkadating namin,nakita ako ni Dad kaya tinawag nya ako para pumunta sa table namin.
"Sit here,Kae.And oh,buti naman nakasama ka Zyper.Com'on join us here".Sabi ni Dad.
"Ah-Eh,Thanks po tito".Sabi ni Zyper bago umupo sa katabing upuan ko.
Napansin ko naman na hindi lang kami ang narito."Ah,Kae.Meet Mr.Clarkson,and Mr. And Mrs. Daunstley".Pagpapakilala ni Dad sakanila,ngumiti naman ako ng labas lahat ngipin,hwehwe proud ako sa ngipin ko ih.
Nakipag handshake naman ako sakanila,"Hello po!Ahihi,my name is Kaevana Nyx po.Nice to meet you ahee".Sabi ko pa,napangiti naman sila.
"Nice to meet you too,hija.Kevin,ang bait naman at ang ganda nga anak mo".Papuri pa sakin ni Mr.Daunstley.
"Haha,Thanks po".Nahihiya kong sabi.
"Hintayin muna natin si Ethan,bago tayo magsimula".Sabi ni Mr.Clarkson.
"O nandyan na pala eh,Ethan!Here".Sabi ni Mrs.Daunstley,Wait a minute...That guy and that little girl looks familiar....Huwemji!
Si bebelabs Caleb tsaka si Sunny baby!!!
***
End.
BINABASA MO ANG
From Fangirl to Wifey
Teen FictionPatay na patay ka sakanya Die Hard fan kumbaga,Yung tipong kahit hindi ka nya ma-notice okay lang.Basta Fangirl ka nya. Pero,What if...Ipakasal ka sakanya?FROM FANGIRL TO WIFEY naba? Magiging masaya naman kaya kayo sa Buhay mag-asawa nyo? ~~~ Vote,L...