GIỚI THIỆU TRUYỆN

810 20 0
                                    

Tác giả: Angle Yhy
•Tác phẩm: Sự Trả Thù Của Ác Ma
•Số chương:rất dài😂
•Thể loại: 12 chòm sao, lãng mạn, hư cấu, tưởng tượng, sủng, phép thuật, chiến đấu, trường học,...

~LỜI DẪN~

Từ nhiều thế kỉ thập nguyên trước, một cuộc chiến đầy đẫm máu, khốc liệt đã diễn ra. Nó có thể xem là cuộc chiến thế kỉ chỉ có máu, xương cốt và nước mắt, là một cơn ác mộng đáng sợ đối với mọi bộ tộc lúc bấy giờ. Chính cuộc chiến đó đã gây ra một tổn thất nặng nề, nghiêm trọng đến không tưởng: hàng loạt người chết, vô số người bị thương và có rất nhiều bộ tộc bị tuyệt chủng,... Để ngăn chặn cuộc chiến thế kỉ ấy những người đứng đầu của mọi bộ tộc đã dùng một biện pháp đầy độc ác và tàn nhẫn đó là: hiến tế và phong ấn. Chỉ năm chữ nhưng có ai biết được đằng sau nó là sự tàn bạo, máu tanh, độc ác như thế nào?

Một cô gái trong sáng, hồn nhiên đầy vô tư với cuộc sống nhẹ nhàng, đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. Thế mà chỉ sau một đêm, cha lẫn mẹ đều bị giết chết thảm hại, anh trai và em trai mất tích không rõ nguyên nhân và sống chết. Một cô bé sáu tuổi đã phải chứng kiến cảnh tàn nhẫn như thế: nhà tan cửa nát, tận mắt nhìn cha mẹ bị hành hạ, giết chết mà không làm gì được. Không chỉ vậy, 20 năm bị xem là vật hiến tế để phong ấn bọn Vong Linh: đầu tiên là đôi mắt, đến tay, tới chân, sau đó là trái tim và tiếp đến là trí óc, cuối cùng là máu tươi. Để rồi cô gái đó chỉ còn lại linh hồn còn thể xác thì bị tổn thương, phá hoại nghiêm trọng. Một cô gái làm sao có thể chịu được sự hành hạ tra tấn dã man không lối thoát như thế. Thật tàn khốc. Và cuối cùng cô gái ấy chết dần chết mòn. Cái chết mà không một ai nghĩ tới sẽ xảy ra trên một cô gái hiền lành, yếu đuối như thế.

Mọi thứ bị đưa vào lãng quên vì không ai dám nhắc và nhớ tới một cơn ác mộng kinh hoàng như thế. Họ không biết rằng để có được sự bình yên như thế là kết quả của một gia đình tan nác, là máu tươi và tinh cốt (xương bị nghiền nhuyễn ra) của người vô tội, là thể xác lẫn linh hồn của một cô bé.

Định mệnh bắt đầu, khi một linh hồn mang theo sự hận thù của sự chết chóc và tàn nhẫn trở lại.

Mọi chuyện rồi sẽ ra sao? Những bí ẩn, sự thật đằng sau tấm màn có được mở ra hay sẽ tiếp tục bị chìm sâu xuống đáy? Những bí mật động trời của cuộc chiến thế kỉ thật sự là như thế nào?

Hận thù, tham vọng, tình yêu, tình bạn, tình thân, quyền lực, sức mạnh,... cái nào là quan trọng? Thật lòng hay dối lòng? Buông tay hay nắm chặt? Tiếp tục hay kết thúc? Hay đó chỉ là màn kịch của sự trả thù? Tất cả điều là ẩn số cả.

Bánh xe vận mệnh và số phận bắt đầu quay và CUỘC CHIẾN BẮT ĐẦU.

(12 Chòm Sao) Sự Trả Thù Của Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ