chap 39: Vương Quốc Thần Bí

1.5K 78 6
                                    

Hàn Dương nghe vậy liền ngẫm nghĩ 1 lúc rồi nói:
-Dù ra sao Hàn Dương ta cũng phải thử 1 lần.

-Trong động nhiệt độ thay đổi bật thường. Lúc nóng lúc lạnh. Người sói,gặp nóng sẽ...

-Vì nàng ấy, ta sẽ cố gắng chịu đựng.

Lãnh Thiên nhìn sự quyết tâm của Hàn Dương đành nói:
-Dùng huyết linh thạch, linh chi ngàn năm, 100 loại độc tố,... nhờ sự kết hợp giữa lửa băng cùng với máu của người để luyện thành phép thuật. Trong 2 năm tu luyện Dược Thần sẽ được luyện thành, công lực của người cũng sẽ theo đó mà gia tăng gấp bội. Có điều...cái giá phải trả người nhất.

Hàn Dương thở dài nhìn ra xa rồi nói:
-Người đâu, triệu tập tộc trưởng của tất cả các tộc cho ta.

Nói xong Hàn Dương biến mất về cung điện chính. Vừa thông báo xong gần như tất cả những người địa vị đều xuất hiện không thiếu một ai.

-Có chuyện Đế Vương triệu tập gấp vậy?

-Đế Vương chuyện sao?

-Hoàng tử ma rồng cũng đây kìa.

-Đừng nói lại định gây chiến nhé!

-Hay có người vào vương quốc gây sự?

Bao nhiêu tiếng xôn xao, Hàn Dương biết mọi người đang cảm thấy lo lắng, anh liền đứng lên nói:
-Mọi người nghe ta nói. Trong vòng 2 năm Hàn Dương ta sẽ bế quan tu luyện. Việc còn lại đây nhờ mọi người tự xử . Trong thời gian 2 năm này, nhân danh người đứng đầu Vương Quốc Thần . Ta quyết định hợp nhất tất cả các tộc với nhau, tạo lên một liên minh liên kết để ngăn giữa thế giới loài người thế giới của ta. Loài người chúng ta nước sông không phạm nước giếng. Hãy cùng chung sức hợp nhất để Vương Quốc này trở nên phồn vinh, hùng mạnh hơn. Để không bị bất cứ một thế lực nào phá hoại thêm một lần nào nữa. Ý kiến mọi người thế nào?

Người Sói Em Yêu Anh [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ