Hắn cúi xuống hôn lên cổ cô, Tiểu Hi vội vã chắp tay:
-Đợi đã đợi đã. Anh có thể để tôi chuẩn bị tâm lí được không? Tôi xin anh đấy.-Em tính kéo dài đến khi nào?
Hắn trừng mắt nhìn cô. Cô sợ hãi:
-Tối nay tối nay, nhất định sẽ là tối nay mà... Xin anh đấy.Thấy cô van xin như vậy, vả lại nước mắt sợ hãi cũng tuôn ra đều đều. Hắn đành đứng dậy chỉnh lại đồ rồi nói:
-Được. Tạm tha cho em. Tối nay ta sẽ xử em sau.Hắn bước ra khỏi căn phòng. Cô tò mò không hiểu hắn đi đâu mà bận ngày bận đêm liền theo sau rình. Thấy hắn đi vào 1 căn phòng rồi khoá chặt nữa. Cô thực sự rất tò mò.
Mấy ngày cô cũng đã để ý rằng nha đầu cũng không được phép bước chân vào căn phòng đó.
Cô chắc chắn rằng căn phòng đó có bí mật.
Ngồi đợi 1 hồi lâu, cô thấy hắn bước ra liền đợi hắn đi khuất thì lẻn vào xem thử.
Nhưng cô đâu biết rằng điều mình làm là ngu ngốc. Hắn đã thấy cô theo dõi mình lại còn đọc được suy nghĩ của cô nên mới giả bộ để cửa căn phòng đó không đóng.
Tiểu Hi dễ dàng bước vào không bị 1 sự cản trở nào cả.
Cô vui mừng vì nghĩ mình thông minh. Nhìn xung quanh căn phòng này toàn là hồ sơ, chưa kịp đụng vào thì bất giác cô lạnh sống lưng.
"không lẽ ở đây có ma?"
Vừa nghĩ cô vừa run sợ quay đầu. Bất giác thấy hắn xuất hiện 1 cách độ ngột cô định hét lên nhưng không thể hét. Hắn bước lại ghế ngồi,giọng lạnh lùng:
-Tại sao lại vào đây?Cô nhìn hắn,ra vẻ nũng nĩu:
-Hức. Tại tôi đi nhầm phòng. Tôi đang muốn tìm anh nhưng tìm mãi không thấy. Cửa phòng mở nên tôi đi vào xem sao. Nào ngờ...-Tìm tôi có chuyện gì?
-Tôi...Tôi đói rồi.
-Nha đầu đâu?
-Tôi...tôi không biết.Tôi thấy nhớ anh.
Hắn thấy khuôn mặt hiện giờ của cô rất buồn cười nhưng không thể cười vì muốn giữ phong độ cho chính mình.
-Nhớ tôi? Tôi có nghe lầm không vậy?
-Không lầm không lầm.
Hắn đứng dậy tiến đến trước mặt cô, cô vội lùi lại nhưng đã bị cánh tay của hắn ôm chầm lấy. Rất muốn thoát ra nhưng cô không thể. Vì làm vậy hắn sẽ nghi ngờ.
Cô vòng tay qua ôm lấy hắn, tựa đầu vào ngực hắn rồi hít lấy 1 chút hương thơm trên người hắn.
Cô bỗng hỏi:
-Tại sao người lại thích đeo mặt nạ đến vậy?-Đơn giản ta thích.
-Rốt cuộc người là ai?
-Nếu ta nói ta là người sói, người có tin không?
-Haha làm gì có người sói nào đẹp trai như vậy chứ. Đừng lừa ta.
-Em không tin,tôi đành chịu.
~~~~~
Chap 8 cũ bị mất nên đành viết xằng xiên cho có thôi. Mọi người thông cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Sói Em Yêu Anh [Full]
WerewolfMấy chục năm trước,bọn Ma cà rồng đã liên kết với 1 đám con người để ra tay hãm hại bộ tộc người sói khiến tất cả gần như chết hết.Vì để bảo vệ con trai mình, cũng là hoàng tử kế ngôi và là hậu duệ duy nhất của người sói mà Vua sói đã dùng 1 nửa ngu...