Phần 1

10.1K 68 7
                                    

《 trọng sinh thần toán thiếu phu nhân: Bá sủng 99 thứ 》 tác giả: Trang Nại Nại

☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆

重生神算少夫人:霸宠99次

Văn án:

(song chỗ, 1V1, sủng văn)

Một khi trọng sinh, nàng thân phú dị bẩm, một đạo ngày sinh tháng đẻ, tính tẫn cả đời!

Lại duy độc tính không ra bản thân cùng vận mệnh của hắn.

Tiền sinh hắn tị yêu không nói chuyện, cuối cùng vì nàng chắn thương mà tử,

Kiếp hắn đối nàng nhất kiến chung tình, mỗi ngày cuồng kỳ yêu!

"Thẩm Tòng Yến, ngươi đáp ứng quá chúng ta một vòng hai lần !"

Hắn cường thế bá sủng, "Tối hôm qua ngươi quấn quít lấy ta muốn hai lần thời điểm cũng không phải là làm như vậy ." . . .

==============

Chính văn đệ 1 chương vì nàng chắn thương

Đêm khuya.

Mưa tầm tả mưa to mưa to xuống.

Cửa sổ thủy tinh bị mưa không ngừng đánh sâu vào bùm bùm.

Trên giường nằm dung mạo tư mỹ nữ nhân, nàng quang thân Tử An tĩnh đi vào giấc ngủ , điện thiểm lôi minh một tiếng nổ đem nàng bừng tỉnh, thói quen tính thân thủ sờ đèn bàn.

Còn không có đụng đến đăng, Trang Nại Nại liền kịch liệt lùi về rảnh tay, bởi vì nàng rõ ràng nhìn thấy bên giường đứng thẳng một đạo cao lớn hắc ám thân ảnh.

Là hắn.

Trang Nại Nại tâm đề cổ họng, lúc này kinh hoảng ngồi dậy.

Phát hiện chính mình quang thân mình, muốn lạp thảm, lại thủy chung sờ không tới trên giường có gì có thể che thân thể gì đó.

Nam nhân không nói chuyện, mà là loan hạ thân tử, gắt gao đem nàng đặt ở dưới thân, hai tay nhanh chóng bị hắn trói buộc lên đỉnh đầu thượng.

Phúc thượng nàng mềm mại đôi môi không kiêng nể gì quét ngang.

Một trận điện lưu bàn xúc cảm nhanh chóng lần đến toàn thân.

"Tỷ... Tỷ phu!"

Nam nhân rõ ràng thân mình một chút, miệng bỏ xuống một câu đến, "Còn dám kêu này hai chữ, ta đem ngươi đầu ninh xuống dưới."

Ôn nhuận tiếng nói mang theo sắc bén chút chân thật đáng tin.

Nàng chớ có lên tiếng, không dám nhắc lại một câu.

Mặc dù đã muốn theo hắn bốn năm, nàng vẫn là không dám dễ dàng nhạ hắn sinh khí.

Hắn mặt ngoài ôn nhuận vô hại, trên thực tế so với ai khác đều phúc hắc đáng sợ, điểm này, nàng ở liên tiếp khiêu chiến trung bị biết đến vô cùng nhuần nhuyễn.

Hắn là Thẩm Tòng Yến, một cái hướng đến ngang ngược bá đạo nam nhân.

Rút đi triền miên, phòng ngọn đèn sáng.

Trọng sinh thần toán thiếu phu nhân: Bá sủng 99 thứ - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ