Phần 5

1.1K 8 1
                                    

"Kế hoạch của ta đều bị ngươi quấy rầy ." Trở về thời điểm, Thẩm Tư Đình nói đệ câu nói đầu tiên là câu này.

Tô Thiên Từ cảm thấy oan uổng đã chết, "Ta như thế nào quấy rầy của ngươi kế hoạch? Ngươi không cần bịa đặt, là ngươi đột nhiên yếu lôi kéo ta đi khiêu vũ lại tại kia cầu hôn ."

"Là, ta muốn là ở không lôi đi ngươi, ngươi sẽ cùng cái kia nam nâng cốc ngôn hoan ."

Tô Thiên Từ thế này mới ý thức được hắn nói là ai, "Ngươi nói diệp cảnh nghiêu sao? Hai chúng ta theo tiểu một khối lớn lên , hắn phỏng chừng là xem ta bị lừa hôn đáng thương đi, hơn nữa hắn cũng vẫn không đối tượng, cho nên muốn theo ta được thông qua cùng nhau, miễn đi rất nhiều phiền toái."

"Ta xem hắn nhìn ngươi ánh mắt không phải tưởng với ngươi được thông qua." Thẩm Tư Đình vì thế bất mãn, "Cho nên, về sau ngươi cách hắn xa một chút."

Tô Thiên Từ cảm thấy hắn chuyện bé xé ra to, "Cho dù hắn nói là thật sự, ta cũng sẽ không đáp ứng , ta hiện tại nhưng là lão bà ngươi, điểm ấy phụ đức ý thức ta vẫn phải có."

Lời này nghe được hắn lỗ tai lý phá lệ thư thái, "Biết là tốt rồi."

"Ngươi đêm nay rốt cuộc là cái gì kế hoạch a?"

"Ta đêm nay an bài hai nam nhân, nếu lục quân nguyên đến, tái bát hắn một đầu nước bẩn, làm cho hắn tẩy cũng tẩy không sạch sẽ, không nghĩ tới còn chưa tới thời gian ta liền cải biến chủ ý, bất quá tuy rằng hắn không bị chỉnh, hắn tỷ rốt cuộc là mắc câu ."

Tô Thiên Từ tâm tư thông thấu, rất nhanh phản ứng lại đây hắn trong lời nói, "Ngươi là nói đêm nay lục quân nguyên hắn tỷ thân cận đến đối tượng , là ngươi an bài nhân?"

Hắn cấp nàng một cái mê chi cười, "Nhà bọn họ cho ngươi chịu ủy khuất, ta sẽ nhất nhất cho ngươi đòi lại đến."

Lời này làm cho Tô Thiên Từ trong lòng ấm áp , một phen vãn trụ của nàng hữu cánh tay, bả đầu dựa vào đi lên, "Cám ơn ngươi lão công."

"Ngoài miệng cám ơn không đáng giá tiền."

"..."

Tô Thiên Từ cấp diệp cảnh nghiêu gửi đi đoản tín đi qua, nhưng nhưng vẫn tịch thu đến hồi âm.

Đến trong nhà, Tô Thiên Từ tưởng lên lầu lại bị hắn kêu trụ, "Ngươi không cần cứ thế cấp."

Nói xong hắn nâng thủ nhìn thoáng qua thời gian, "Như thế nào còn chưa?"

"Có nhân muốn tới sao?"

"Ân, bằng hữu nói muốn tới ăn một bữa cơm, chúng ta đi trước siêu thị mua này nọ."

...

Vợ chồng lưỡng đi siêu thị mua vài túi này nọ trở về, phát hiện trong nhà đã muốn người tới .

Làm cho Tô Thiên Từ vạn vạn không nghĩ tới là, đến nhân cư nhiên có Đại Minh tinh khi khâm.

"Ngươi thật là khi khâm sao?"

Khi khâm quần áo màu trắng ăn mặc, thần thái bay lên, "Đúng là tại hạ, tiểu tẩu tử, lần đầu gặp mặt."

Đệ 2 cuốn đệ 338 chương ai đưa cho ngươi quyền lợi?

Trọng sinh thần toán thiếu phu nhân: Bá sủng 99 thứ - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ