Không biết đồng chính là cùng lăng lại có phải là đã kết thành "Muội muội đồng minh", nhưng thân là ca ca Sở Hiên cùng kinh giới nhưng rơi vào đồng dạng thê thảm hoàn cảnh, cho tới "Ca ca đồng minh" bên trong chỉ còn dư lại xích thành hạo bình một người, có thể ở nơi đó lải nhải đối với hai người này thất ý giả nước bọt tung tóe trắng trợn khoe khoang em gái của hắn là cỡ nào cỡ nào đáng yêu.
—— tuy rằng, nguyên bản cũng chỉ có tự ý đem hai người bọn họ kéo vào "Ca ca đồng minh" xích thành hạo bình chính mình một người, là có thể đem quan hệ thân mật muội muội lấy ra khoe khoang nhân sinh người thắng tử muội khống mà thôi.
Bất quá, ở lăng lại cùng đồng chính là hòa hảo rồi sau một khoảng thời gian, Sở Hiên cùng kinh giới trong điện thoại di động nhưng đều từng thu được đối với Phương muội muội phát tới
e-mail.
Sở Hiên thu được chính là đồng chính là tìm từ lễ phép mà lại không sai lệch chí cảm tạ, mà kinh giới thu được thật giống là mang theo sự uy hiếp mạnh mẽ mùi vị cảm tạ kiêm đe dọa tin nhắn, có người nói là nếu như hắn dám đối với đồng chính là duỗi ra ma chưởng lăng lại liền muốn giết chết hắn loại hình.
Tuy rằng nhìn bề ngoài, thật giống là kinh giới khá là thảm, nhưng kỳ thực em gái của hắn đồng chính là chỉ quá đại khái hơn nửa tháng thời gian liền tha thứ hắn biến thái lên tiếng —— bất quá đối với chờ ca ca thái độ vẫn là trước sau như một ác liệt; mà Sở Hiên muội muội lăng lại mặc dù đối với đại ca rất khách khí, thế nhưng là xa lánh hắn hai, ba tháng, quá năm sau khi cũng vẫn là lạnh nhạt hắn hơn một tháng.
Mà trong khoảng thời gian này, Sở Hiên ngoại trừ một mình đến phòng thí nghiệm bí mật bên trong tiến hành nghiên cứu thí nghiệm, phần lớn nghiệp dư thời gian đều cùng kinh giới, đồng chính là, hắc miêu, sa chức hỗn cùng nhau.
Ngày mùng 3 tháng 11, thứ năm, nhưng bởi vì là Nhật Bản pháp định ngày nghỉ lễ "Văn hóa tiết", vì lẽ đó trường học nghỉ.
Ngày này cao phản kinh giới là cùng thanh Mai Trúc mã điền thôn ma nại thực đồng thời vượt qua, mà cô đơn Sở Hiên trải qua cũng tương đương phong phú —— hắn ở phòng thí nghiệm bí mật bên trong bận rộn cả ngày, đầy đủ đem nghiên cứu tiến độ tăng nhanh
1. 25 cái điểm.
Ân, thực sự là phong phú mà có ý nghĩa một ngày a!
Đợi được ba giờ chiều sau khi về nhà, kinh giới ở chính mình huyền quan nơi phát hiện một đôi không giống như là đồng chính là yêu thích hình thức nữ sinh giầy, mới nhớ tới đến ngày hôm nay thật giống là trước đó đồng chính là ngự trạch tộc các bằng hữu ước định muốn ở nhà hắn cử hành "Động họa giám thưởng hội" tháng ngày.
Mặc dù nói Sở Hiên ở Quảng Nghĩa trên cũng thuộc về đồng chính là ngự trạch tộc bằng hữu một trong, nhưng lần này giám thưởng hội chỉ là đồng chính là, hắc miêu, sa chức ba nữ sinh hoạt động, kinh giới cũng không ở, vì lẽ đó cũng không ai gọi hắn tới tham gia.
Bất quá bởi vì đột nhiên có việc gấp, ngày hôm nay sa chức cũng không thể tới , kết quả chỉ còn dư lại đồng chính là cùng hắc miêu hai người "Động họa giám thưởng hội" quả nhiên tan rã trong không vui .