Altria trong mắt lóe ra một chút tức giận ở ngoài tâm tình, tuy rằng nàng bị người đánh giá vì là "Không hiểu được tình cảm của nhân loại", nhưng trên thực tế ngoại trừ ở xử lý công sự trên hoàn toàn không có tình người ở ngoài, tình cảm của nàng muốn so với Sở Hiên phong giàu nhiều lắm, cũng càng giống nhân loại nhiều lắm.
Có xúc động Altria một mực yên lặng mặc mà nhìn về phía Sở Hiên, trên mặt vẻ mặt từ từ hòa hoãn đi, không biết quá bao lâu, nàng rốt cục dời tầm mắt, bình tĩnh mà hướng về Sở Hiên dò hỏi:
"Thế nhưng, cho dù là đem hết toàn lực ta cũng vẫn như cũ như vậy vô lực, như vậy ta còn có thể làm được gì đây?" "
"Ngươi có thể làm có rất nhiều.
Năng lực không đủ, chỉ cần tăng lên năng lực là tốt rồi, mặc kệ là lợi dụng chén thánh trực tiếp ước nguyện thay đổi qua đi, vẫn là lợi dụng chén thánh thu được càng mạnh mẽ hơn vũ lực, hay hoặc là là lợi dụng chén thánh sắp hiện ra đại các loại tri thức cùng kỹ thuật —— còn có ngươi một đời ký ức mang về ngươi mới vừa rút ra thạch trung kiếm thời điểm, cũng có thể để ngươi thu được đủ để cứu vớt quốc gia năng lực."
Sở Hiên rất dễ dàng liền vạch ra vài con đường, điều này làm cho Altria lâm vào trầm tư.
Quá hồi lâu, nàng rốt cục ngẩng đầu lên, đối với Sở Hiên cùng Alice Phil lộ ra Minh Lãng nụ cười, phi thường thành khẩn nói rằng:
"Xác thực, ta có thể việc làm còn giống như có rất nhiều, bất quá chỉ có ta lời của mình nhất định là không được.
Sở Hiên, yêu lệ, ta có thể cùng các ngươi kề vai chiến đấu sao?"
"Mãi cho đến chết."
Sở Hiên đẩy dưới phản quang kính mắt, không chút do dự mà hồi đáp. (chưa xong còn tiếp. )
Quyển thứ nhất 15 xe đẩy thiếu nữ nguyện vọng
ps: Cảm tạ kanonkanon khen thưởng 10000 khởi điểm tệ
Một năm mới, đại gia cũng thật là ra sức ni
Ngay khi Sở Hiên với nước Đức Einzbern thành triệu hoán Altria cùng thời khắc đó, ở Rumania, ở Ai Cập, trên địa cầu một bên khác Nhật Bản , tương tự có mu bàn tay có khắc khiến chú Ma Pháp sư cho gọi ra chính mình
servant.
Rumania, Mireille Niya thành nhét.
Từ xưa tới nay, nghiên cứu ma thuật trong quý tộc, cổ lão nhất có người nói đã vượt qua hai ngàn năm lịch sử.
Ma thuật truyền lưu đến nay, ma thuật giới đại quý tộc có ba nhà, tương đương với bọn họ bên thân chi tộc gia tộc lại có hai mươi gia.
Nhưng ở thời Trung cổ tới nay liền chiếm cứ Mireille Niya thành Hugo nhiều Mireille Niya bộ tộc, cũng không thuộc về quý tộc, cũng cùng những kia ma thuật quý tộc thế gia không có quá nhiều liên hệ —— cứ việc Hugo nhiều Mireille Niya bộ tộc lịch sử tuyệt không toán thiển cận.
Cùng phổ thông ma thuật danh môn không giống, từ Bắc Âu di chuyển đến Rumania Hugo nhiều Mireille Niya bộ tộc bỏ qua đời đời tích lũy ma thuật chạm trổ cách làm, mà là đem cùng bọn họ có liên hệ Ma Thuật sư môn tụ tập lên, dung hợp đến trong gia tộc của chính mình.