Wala ng ibang nagawa pa ang dalaga but to fight his kiss. Halos makagat na ni Raze ang labi ng dalaga dahil sa sobrang rahas nito. Halatang nananabik ang binata sa ganitong bagay at nauuhaw.
Agad silang tumayo tsaka pinasandal si Kath sa pader, mas gusto ni Raze ang ganitong posisyon, standing obviation.
Napayakap na lamang ang dalaga sa binata tsaka dahan dahang hinihipo ang tiyan ni Raze na siyang matagal na niyang gustong gawin, ang mahawakan ang six packs abs nito at ang matigas na katawan ng binata, hanggang titig lang siya nito dati at ngayon ay abot kamay na niya.
Dahan dahang ibinaba ng binata ang halik nito sa leeg ng dalaga, napatingala na lamang si Kath habang ninanamnam ang mga labi ng binata na umiikot sa kabuuang leeg niya. Ang init ng kaniyang halik ay siyang naging dahilan upang makiliti si Kath at maganahan hanggang sa manaig ang pagnanasa niya sa binata.
Mas ibinaba pa ni Raze ang kaniyang mga halik sa dibdib ng dalaga. Ramdam na ramdam ni Kath ang unti-unting paninigas ng kaniyang dibdib dahil sa mga halik at mga kamay ng binata na pumipisil rito.
“Hmmmm.” ungol pa ni Kath. Agad na inalalayan ni Raze ang dalaga pabalik sa kama without breaking the kiss.
Bagamat walang suot na damit ang binata ay dumiretso na ito sa pagpatong sa dalaga. He’s in the top of her at this time.
Napaliyad si Kath nang maramdaman ang mainit na katawan ng binata na siyang tumatama sa katawan niya. Gusto niyang hawakan at halikan ang katawan ng binata at sa ganoon ay mas ma-satisfy pa siya sa kaniyang pagnanasa sa binata.
Dahan dahang ibinaba si Raze ang kaniyang halik sa puson ng dalaga, ramdam na ramdam ng binata ang unti-unting paninigas ng kaniyang pagkalalaki habang hinihipo ang pagkababae ni Kath. Kahit suot ni Kath ang kaniyang swim suit ay nakabakat parin dito ang pagkababae niya.
Napaliyad na lamang si Kath nang maramdaman ng dalaga ang malaking kamay ni Raze na siyang humihipo sa kaniyang pagkababae, kiliti at sabik ang hatid nito, it feels like she’s in the cloud nine.
Dahan dahang hinubad ni Raze ang swim suit ng dalaga habang pilit na maisubsob sa puson ng dalaga ang matigas nitong pagkalalaki, halos ma lost thread na ang underwear ng binata dahil sa sobrang tigas ng kaniyang pagkalalaki, gusto na niyang maramdaman ang pinakahihintay niya.
Nang mahubad niya ito, tanaw na tanaw na niya ang kabuuang hubong parti ng katawan ng dalaga, mula ulo hanggang paa.
Dahan dahan niyang ipinasok ang kaniyang kamay sa pagkababae ng dalaga habang inalalayan ng binata si Kath na mahubad ang suot niyang boxer.
Napaliyad si Kath at nakaramdam ng hapdi nang maramdaman ang isang pirasong daliri ni Raze na unti-unting pumapasok sa pagkababae niya, she’s still a virgin kaya hindi niya maiwasang manibago sa lahat at makaramdam ng sakit kahit na ito’y daliri pa lang. Hindi niya ma-imagine ang sakit na pwedeng niyang maramdaman kung ang pagkalalaki na ni Raze ang papasok rito.
Nang mahubad na ng dalaga ang boxer ng binata, kitang kita na niya ang kahabaan nito, nakabakat ito sa boxer ng binata noong hindi pa niya ito nahubad kaya hindi na nagulat pa si Kath sa kahabaan ng ari ng binata na ngayon ay sumusubsob at tumutusok sa kaniyang balakang.
Agad na umawat si Raze sa kakapatong niya sa dalaga tsaka ito humiga sa tabi ng dalaga. Agad niyang inalalayang makapatong si Kath sa kaniyang katawan. Kinuha na lang niya ang mga kamay ng dalaga tsaka inalalayang mahawakan ang nakatayong pagkalalaki ni Raze.
At this time, nanginginig si Kath habang hinahawakan ang pagkalalaki ng binata, this is her first time to manipulate manhood kaya hindi niya maiwasang maging kabado lalo na’t hindi niya alam kung paano patakbuhin ang kanilang ginagawa.
Inalalayan ng binata ang mga kamay ni Kath, maraan niya itong itinaas baba na animo’y he’s masterbeating his manhood using Kath left hand.
Agad na nakuha ni Kath ang ideya na ibinigay sa kaniya ng binata. Mas binilisan pa niya ang pagtaas baba ng kaniyang mga kamay hanggang sa unti-unting maramdaman ni Kath ang dahan-dahang paninigas sa ari ni Raze. She felt contented while seing Raze’s reaction na animo’y nagugustuhan ng binata ang ginawa niya sa pagkalalaki ni Raze.
Nakaramdam ng kiliti si Raze galing sa pagkalalaki niya na siyang senyales sa paglabas ng katas nito kaya agad niyang pinahinto ang dalaga upang ito’y ipaliban na muna, hindi niya kayang dito magtatapos ang lahat, sa masterbeat, gusto niyang matikman at makuha ang pagkababae ni Kath.
Agad na nakaramdam ng bigat si Kath nang maraang pumatong si Raze sa kinaibabawan niya. Pero sa kabila ng bigat, ito’y may kaakibat na sarap at pagnanasa na siyang nararamdaman ngayon ng dalaga.
Maraang ibinaon ni Raze ang pagkalalaki niya sa dalaga, hindi niya muna ito itinuloy dahil alam niyang masasaktan ang dalaga dahil ito ang kaniyang unang beses na gawin ito.
Dahan dahan niya itong ibinaon. Ramdam na ramdam ni Kath ang pagkalalaki ni Raze na siyang dahan dahang pumapasok sa kaniyang pagkababae dahilan upang mapaliyad tsaka mapatingala’t mapaungol ng malakas. Ramdam na ramdam ni Kath ang paninikip ng kaniyang pagkababae na alam niyang unti-unting winasak ni Raze.
She sighed when Raze stopped his manhood on moving inside Kath’s genital habang nakabaon parin ang pagkalalaki nito doon pagkababae niya.
Kitang-kita ni Raze ang dugo na umaagos sa balakang ng dalaga. Napangiti na lamang ito.
Maraan niyang hinugot ang pagkalalaki niya mula sa pagkakabaon kay Kath. Kath felt relieved nang maihugot ni Raze ang kaniyang matigas na pagkalalaki.
“Masakit lang ‘to sa unahan, humanda ka, I’ll make it a little bit fast.” bulong pa ng binata sa dalaga.
Ngumiti na lamang si Kath bilang sagot sa bulong ng binata.
Maraang ibinalik ni Raze ang kaniyang pagkalalaki tsaka niya dahan dahang inilabas masok sa pagkababae ni Kath.
Tama nga si Raze, habang tumatagal ay unti-unting naramdaman ni Kath ang unti-unting pagkawala ng hapdi at pumalit nito ang sarap at kiliti na siyang nagpapaungol sa dalaga.
Mas binilisan pa ni Raze ang paglabas masok ng kaniyang pagkalalaki, hanggang sa umabot sa puntong tumalsik ang puting likido galing sa pagkababae ni Kath. Hindi masukat ang hingal ng dalaga at ang kanilang mga pawis. Ang kanilang hinihigaan ay unti-unting nababasa dahil sa pawis na dumadaloy mula sa kanilang katawan.
Muling ibinalik ni Raze sa pagkakabaon ang kaniyang pagkalalaki sa pagkababae ng dalaga. Sa puntong ito ay mas binilisan pa niya ang paglabas masok rito hanggang sa makaramdam ng kiliti mula sa kaniyang pagkalalaki.
Agad niya itong hinugot at agad itinapat sa tiyan ng dalaga tsaka hinawakan at binilisan ang pagtaas baba nito.
Parang nakahiga sa kalangitan si Raze habang tumatalsik ang malagkit na puting likido sa tiyan ng dalaga. Wala siyang malalagyan sa sarap na kaniyang nararamdaman sa puntong ito.
Agad itong humiga sa tabi ng dalaga tsaka niya ito niyakap. He hold her breast and squeeze.
BINABASA MO ANG
Seduced 3: Raze Baltazar
RomanceWARNING: R-18 "Seducing you is the best thing I can do." - Raze Baltazar SEDUCED #3