My Innosent 1

4 0 0
                                    

"Marco Sandali lang"
binilisan ko ang takbo ko at lumambitin sa braso niya nang mahabol ko siya
" wag mo nga akong sundan  Emily"nayayamot na sabi niya at hinawi niya pa ang  braso ko

Nakakaasar na kundi lang siya gwapo nakuuu kanina ko pa iniwan dito sa Parkinglot habang tinitignan ko yung likod niya nasa likod kase ako siya ang nasa harap ko bago pa siya makapasok sa kotse niya nakaisip na naman ako ng kalokohan hahawakan sana niya yung pinto ng kotse pero bago yun hinila ko sya papalapit sa akin pinasandal sa pinto mag-tatanong pa sana siya pero hinalikan ko na pinulupot ko yung braso ko sa leeg niya para lalo ko pa siya mahalikan naramdaman kong hahawakan niya yung balikat ko para pigilan ako kaya kinagat ko yung lowerlip niya para bumuka yung bibig niya "Ah ~" napangol siya  nung ipasok ko yung dila ko lalo ako nalibogan nang maramdaman kung binitawan niya yung balikat ko at sumandal nalang sa kotse kaya habang hinahalikan ko siya nilagay ko yung dalawa niyang kamay sa bewang pero naiilang siya kaya hinyaan kunalang napangol ako "Ah~~"

Kaya lalo ko siyang hinalikan hinawakan ko pa siya sa batok para mapalapit sa akin lalo nilayo ko yung lapi ko nang maramdaman kung di na ako makahinga  tinitigan ko siya sa mata nakita kung nakapikit siya binaba ko yung mata ko

Napadapo sa lapi niya yung tingin ko medyo nakabuka yung lapi niya napakagat lapi nalang ako

'pigilan mo sarili mo Emily baka ma rape mo siya' binitawan ko yung braso kong nakapulupot sa leeg niya

Inayos ko yung nagusot kung Outfit

Papunta kase kami sa bahay nila Jeremy na Para sa Celebrate kuno nila  dahil ikakasal na yung bestfriend ko sa kaibigan ni Marco

Saka hindi naman mahilig sa gumala si Marco mas gusto pa niya mag-kulong sa kwarto niya at mag basa ng bibliya at makapal na libro.

Napailing nalang ako sa sobrang boring na buhay niya nakita kung tinikom niya na yung labi niya kaya tumingin ako sa kanya inirapan niya lang ako at binuksan yung kotse sa driver seat kaya dali-dali  kunding binuksan yung pinto ng kotse sa tabi niya alam ko naman kase na hindi niya ako pag-bubuksan ng pinto.

Asa pa ako na gentelman siya sa iba sa akin hindi kaya kunaman daw sarili ko edi wow sanay na siya sa akin na bigla-bigla ko siyang hahalikan o kaya aakitin hindi naman siya tumutugon sa halik ko lagi ako ang unang hahalik sa kanya ako din ang nag-deklara na Boyfriend ko siya para walang palag.

Kaya ko sinasabi na hindi siya marunong humalik lalo na at virgin pa siya lagi kase nakakulong sa kwarto kaya ayan walang alam mundo puro libro tungkol sa Math,Science at etc basta tungkol sa School pati bibliya pinatulan niya may plano ata maging pari syempre di ako papayag sayang lahi niya kung walang makikinabang napangisi nalang ako.

"Anong nginingisi-ngisi mo dyan ?" Napatingin ako ki Marco na hinihintay akong bumaba Wow himala ata Gentelman.

"Salam-"pag-papasalamt sana ako pero pinutol niya yung sasabihin ko. 

"Binuksan ko yung pinto  dahil kanina pa tayo nakarating pero mukhang tulala ka naka-ngisi kapa ng  nakakatakot mukhang may binabalak ka na namang masama sa akin,bumaba kana kanina pa tayo hinihintay nila Jeremy"Mahabang sabi niya galit akong bumaba sa kotse.

"Tabi"Galit na asik ko agad naman siyang tumabi kaya malakas kung pinalibag yung pinto ng kotse kawawang pinto nadamay sa galit ko nauna akong pumasok sa bahay nila Jeremy yung bestfriend ko babae po siya hindi lalake.

At iniwan si Marco na nakatunganga nagulat siguro sa pagbagsak ko sa pinto ng kotse niya

Wala naman akong  pake kahit masira ko  takot lang siya sa akin dahil paparusan ko siya ganun kase nangyayare pag-nagagalit ako sa kanya  napangisi nalang ako

[Sorry kung lame😂]
Umpisa pa lang may kiss na😂😂
#Don't forget to vote😊
#COLY🌺
Yung nasa taas outfit niya

My Innocent Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon