Jimin sau khi đi chơi vs Cheangyoung về, lòng cảm thấy vui sướng vô cùng. Lần đầu tiên trong đời có người con gái khác ngoài mẹ làm anh cảm thấy an toàn. Về đến nhà, anh chào mẹ rồi chạy nhanh lên phòng tìm Hoseok.
- Hoseok ơi cậu bạn thân tôi ơi.
- Sao có chuyện gì vui kể tôi xem nào
Hoseok vừa tắm xong, chỉ mặc mỗi chiếc quần đùi và chiếc khăn tắm trên cổ để lau tóc ra ngoài.(Hà: ặc ặc sặc máu a ơii).
Jimin: Haizzz cậu làm như có gái ở đây mà ra vẻ cool ngầu cơ bắp 6 múi đó hả. Mặc áo vào đi nhanh lên rồi sang nhà cậu đấy.
Hoseok: hehe. Ớ sao lại sang nhà tớ có chuyện gì sao.
Jimin: tớ ko biết bố cậu bảo sang đó. Còn bảo ăn mặc lịch sử và ko cần mua đồ ăn đâu. À hôm nay tớ đi gặp Cheangyoung đó
Hoseok: Cuộc tình đôi bạn trẻ thế nào
Jimin: haizzzzz. Đời tớ như bước sang trang mới vậy. Thôi nhanh lên còn đi.
Ring ring ring ring
Hoseok: Appa Hoseok nè Appa.
Appa: Ồ con trai, Jimin vào đi 2 đứa. Bố muốn giới thiệu 1 người.
Bước vào trong căn nhà, Hoseok hoàn toàn shock vì căn nhà trước đây a chứng kiến ko như thế này. Không có màu xanh hay màu kem ở mỗi căn phòng. Phòng khách chiếc sô pha ko còn những vết xước như trước............ Lâu lắm rồi a mới cảm nhận được tình thương thật sự của Appa.
???: À hai đứa đến rồi à. Ngồi đi con
Jimin&Hoseok: Đây đây là........
Appa: Chắc chả cần giới thiệu nhỉ. Đây là Lee Eungbok hiệu trưởng trường con và là bạn gái Appa.
Ko cần nhìn cũng biết Jimin và Hoseok há hốc mồm. Vị hiệu trưởng nghiêm khắc hằng ngày bây giờ lại đứng trước mặt 2 đứa cười đùa vui vẻ thậm chí còn nấu bữa tối nữa chứ. Thế là bữa tối diễn ra trong sự ngạc nhiên cảu 2 anh chàng. Ra về 2 cậu vẫn chưa tin vào mắt mình nhưng đã cởi mở hơn vs cô và biết rằng cuộc sống của Appa vẫn tốt và vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOPESOO) Chẳng có gì là không thể
RastgeleVì chưa thấy ai viết về Hopesoo(hoặc có rồi) nên mình viết nhé. Mình là người mới mong mn thông cảm nếu mắc lỗi và hãy ủng hộ fic của mình nhé. Có vài chap cuối có H nhé các bạn