-Ế Jisoo unnie sao về muộn zậy? Jennie
-À Jichu của em đi cứu người.
-Mô chìn chớ. Cứu ai zậy unnie
-Unnie kể đi
Jisoo bắt đầu kể lại câu chuyện. Nhưng cô giấu phần Hoseok thì thầm vào tai mình. Không hiểu sao từ lúc ở chỗ đó về Jisoo cảm thấy tim đập nhanh mỗi khi nghĩ về nó lại còn luôn nhớ về nụ cười của Hoseok, cách anh chêu cô cả buổi,.... Jisoo nhanh chóng gạt bỏ hết suy nghĩ đó và chuẩn bị nấu cơm cho các em.
Nhà Hoseok & Jimin
-Ơ tưởng cậu đi bịt miệng 2 thằng kia cơ mà sao về sớm thế.
-Có thiên thần cứu tụi nó nên tha.
-Ồ ai zậy chắc phải đặc biệt lắm mới đc cậu gọi là thiên thần nhỉ.
Hoseok cười rồi chạy lên phòng. Anh mở máy tính và tìm hiểu "thiên thần" mang tên Kim Jisoo. Hoá ra cô là con gái của ông 1 và bà 2 cũng có tiếng trong giới kinh doanh và có quen biết với Appa. Sau khi đọc dòng chữ đó anh liền chạy nhanh qua nhà thì biết mình đến ko đúng lúc. Nhìn thấy cảnh Appa và cô Lee Eungbok......... đang nằm trên chiếc ghế sô pha mà "giao phối" với nhau. Có vẻ chiếc ghế hơi chật để cuộc tình làm thoả mãn 2 người. Nghe thấy tiếng cửa Appa choàng tỉnh dậy và nhẹ nhàng để cô Eungbok ngồi sang phía bên kia của ghế với chiếc áo rách nát che ngực.
-E hèm Hoseok à con đến thật ko phải lúc
-Con xin lỗi Appa. Xin lỗi cô nhưng con có chuyện muốn hỏi Appa.
-Con nói đi
-Appa có quen ông bà 1 2 ko?
-Appa có họ là abcxyz với công ty Appa nghe nói họ có con gái bằng tuổi con đó.
-Appa cho con xin địa chỉ nhà của họ
-Đườn 5506 phố abcd để làm gì.
-Dạ ko có gì đâu cảm ơn Appa hai người tiếp tục cuộc dạo chơi đi nhé con về đây.
Hoseok cười to rồi ra khỏi nhà khiến cô Eungbok đỏ mặt."Jisoo à đợi đến ngày đó đi nhé. Tôi sẽ ko làm em phải thất vọng đâu." Hoseok nghĩ
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOPESOO) Chẳng có gì là không thể
AcakVì chưa thấy ai viết về Hopesoo(hoặc có rồi) nên mình viết nhé. Mình là người mới mong mn thông cảm nếu mắc lỗi và hãy ủng hộ fic của mình nhé. Có vài chap cuối có H nhé các bạn