"mau đưa bệnh nhân này đến phòng chăm sóc đặc biệt "
"Bao giờ thì chị tỉnh dậy vậy , tôi chờ chị "
-Cho hỏi Jung Eunbi có ở đây không ?
"Có "
Vào 1 ngày Nắng đẹp Hwang Eunbi vừa kịp tốt nghiệp ngành mà mình yêu thích thì đột nhiên xuất hiện 1 cô gái
-cô...gái.....
:Chị là ai ?
-Làm....ơn ...đưa ....tôi đến .....bệnh viện...
:Chị là ai ....? Chị biến đi ! Tôi không rảnh ?
Vừa dứt lời Cô hất tay người đó ra
-Làm ơn cứu ......tôi với .........
Người con gái ấy đột nhiên đổ gục xuống ngay cạnh vai cô
-Cô ...Cô gì ơi ???? Làm sao đây ? Ở đâu ra bà thím này đây ? Taxi !
Vội Bế Cô gái ấy lên xe rồi đưa đến Bệnh viện
-Chị ta đang bị thương sao ? Người thì nóng rực còn ..........
Nhìn từ dưới lên trên toàn thân cô gái ấy khắp nơi đều ướt sũng vì mưa tay chân rướm máu nhìn rất đáng thương
-Tôi đưa cô đến bệnh viện rồi thì cô tự chăm sóc cho bản thân đấy ? Tên tôi là ......à mà không ;-; Sao tôi phải nói tên tôi trong khi cô đang ...haizzz thôi đi ~
Đưa cô đến bệnh viện rồi Nàng mới định rời đi nhưng Người con gái đó sao lại không buông tay cô ra kia chứ ? Cứ nắm chặt mặc cho cơ thể đang sốc thuốc lại còn nôn lên áo của Eunbi nữa ?
-Chị ta là ai mà dám ! Chị mà tỉnh lại tôi sẽ cho chị biết tay ?
.
.
.
-Bác sĩ à ?
-Anh nói nhỏ chút ? Sao Anh cứ gọi em là bác sĩ cơ chứ ?
-Thì em là bác sĩ cơ mà ?
-Không ~ anh này kỳ quá ! Sao ? Có chuyện gì ?
-À ? Bệnh nhân mà em đưa đến sáng nay đã được đưa đến phòng hồi sức tích cực rồi ?
-Chị ta bị thương có nặng không ?
-Có ! Cơ thể yếu ớt như thế này Anh chỉ lo mai đây Bệnh nhân sẽ chết mất ?
-Tại sao ? Rốt cuộc là bị gì cơ chứ ?
-Thôi :) em cứ đến Mỹ hoàn thành việc học bổng đi rồi anh sẽ nói sau ?
-Vâng ?
Miệng nói như thế thôi nhưng suy nghĩ kỹ lại hình như Cô đã có tình cảm với người con gái đó mất rồi ? Đến Mỹ cô vẫn không ngồi yên gọi điện hỏi xem tình hình bệnh nhân đó ra sao rồi ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Chờ Em Dưới Trăng
Romance-Chị đi đâu ? -Để tôi đi ! -Chị muốn đi đâu vậy ? em đưa chị đi ? -Tôi chết cho em xem ! "Có kết thúc nào khác để tôi cứu lấy chị ấy không ? vậy nên hãy chờ nhé !"