-Phòng của Chị chỉ toàn mỗi sách ? Đồ ngốc kia ? Có nên vứt hết sách không hả ?- sách của Sowon à? Giữ lại đi nhỡ Cô ấy muốn đọc thì sao ? Sowon nói là em rất thích đọc sách của Sowon đó =))))
-Chị ấy nói khi nào ? Người vớ vẩn ấy mà lại nói thế sao ?
-Em đừng nói Sowon là vớ vẩn nữa ? Chị ấy cũng muốn tốt cho em thôi =))))
"Cạch"- một cuốn sách vừa rơi xuống sàn
-Sách gì đây nhỉ ?
-Bỏ lại đi ?
Thay vì bỏ lại trên kệ thì SinB lại đem nó về phòng và đọc
-sách này nhìn quen quá ? Đã thấy ở đâu nhỉ ?
Lật qua thêm 1 trang nữa SinB lại thấy 1 thứ khác
"Có phải em đang đọc nó không ? Nếu đó là em hãy lật những trang tiếp theo nhé !"
-Gì đây ?
"Chị không hiểu tại sao em lại ưu ái chị đến vậy nữa nhưng từ lúc nào đó chị nhận ra chúng ta là gì ? Chị là ai ? Em là ai ? Tại sao Em lại chọn đến bên chị dù em không thích chị ? Tại sao vậy ? Nói câu đó khó lắm sao ? Tình yêu của chị dành cho em làm em sợ vậy sao ? Em không đủ tự tin hay em không tin tưởng chị ? Chị muốn nói rằng chị yêu em muốn được là cái gì đó của em ? Muốn là người của em ? Muốn em tự tin nói chuyện với chị khi ở ngoài ? Em lo lắng em sợ rằng mình không đủ khả năng làm cho chị hạnh phúc sao ? Không sao đâu em à ? Chị vẫn có thể từ từ để em tự bộc lộ và tự em đi đến đây và đủ tự tin nói rằng Chúng ta yêu nhau !"
Lật thêm 1 trang nữa SinB lại thấy 1 bức Ảnh hiếm hoi cả 2 người cùng chụp ảnh trong khi cô đang cực kỳ khó chịu ?
-Em không đủ tự tin Sowon à ? Sao chị không mở lời trước để em có thể nói chuyện cơ chứ ?
-SinB à ?
Cô cất vội quyển sách vào ngăn bàn rồi đi theo tiếng gọi của Eunha đang gọi
-Có chuyện gì ?
-Chúng ta nói chuyện đi ?
-Chuyện gì ?
-Lên sân thượng !?
-Nhưng tại sao lại thế ? Nói ở đây đi ? Sowon cũng đang ở đây ?
-Không ? Lên đó đi cô sẽ thấy Sowon ?
.
.
.
Tại sân thượng
-Cô làm gì trên đó ? Xuống mau ? Bỏ dao xuống luôn đi mà!!!!
-Sowon !
-Cô điên à ! Sowon đang ở dưới nhà ?
-Cô muốn nghe bí mật của Sowon chứ ! Trong cuốn sách đó ! Cô đã đọc phần về tôi chưa ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Chờ Em Dưới Trăng
Любовные романы-Chị đi đâu ? -Để tôi đi ! -Chị muốn đi đâu vậy ? em đưa chị đi ? -Tôi chết cho em xem ! "Có kết thúc nào khác để tôi cứu lấy chị ấy không ? vậy nên hãy chờ nhé !"