Chương 1• Khởi điểm

76 11 1
                                    

" Tiến sĩ Vương . Ngài có thư mời đến nhà nghiên cứu khu A của hệ thống thiết bị Tân Châu" từ vách tường thủy tinh 2 chìu hình thành lỗ hổng không gian. Bức thư từ Hoàng gia Royal được thiết bị truyền phát của thế kỷ 24 truyền đến vẫn còn thơm ngát mùi lá phong đỏ.

Nhận thư mới biết, hệ thống thiết bị của khu A có vấn đề cần được xử lý gấp. Khu A mang hàng loạt hệ thống quan trọng đang được bảo trì và sửa chữa . Ngay lúc này lại xảy ra vấn đề, hàng chục nhà nghiên cứu có tiếng đang được tập trung tại đó. 

Có vẻ rất nghiêm trọng khiến cả Hoàng Gia phải ra mặt mời gọi.

Cách đây hàng thế kỷ, thế giới xảy ra 1 trận đại họa, khoảng cách quỹ đạo giữa các hành tinh trọng hệ Mặt trời bị thay đổi dẫn đến không gian và thời gian có dị biến .

Vị trí thay đổi quỹ đạo thay đổi, tầng Ôzon bị phá thủng hàng ngàn thiên thạch không cánh tiến thẳng về Trái Đất . An ninh các khu vực náo loạn , người dân đỗ xô nhau kiếm chổ ẩn nấp, trước mắt cứ ngỡ cái chết cận kề

Ngay lúc này Hoàng Gia Royal Được thành lập.

Điều động nhân lực cùng đội ngũ các nhà nghiên cứu đã được đào tạo. 

Dẫn đầu có tiến sĩ Vương, cả ngày lẫn đêm chế tạo hệ thống ''Vòm trời'' nhằm chống lại sức phá hủy của thiên thạch, tái tạo tầng Ôzon. Sau vụ việc nhân loại được bảo hộ, nhưng quỹ đạo sau chấn động vẫn hông hề quay lại như vị trí ban đầu.

Cứ sau 100 năm vào ngày X tháng XX năm thứ XXXX, khi cả 3 hành tinh Mặt Trăng, Trái Đất và Mặt Trời cùng nằm trên 1 đường thẳng. Điều kì diệu là lỗ hỏng không gian và thời gian bỗng nhiên sẽ xuất hiện.

 Ngày này được gọi là ngày ''Không gian hợp nhất'' Vào ngày đó việc an ninh luôn được bảo mật rất cao để chống kẻ lạm dụng lỗ hỏng nhằm mục đích vượt thời gian.

[Thiên Nguyên Thiên] HỘ VỆWhere stories live. Discover now