#1: Người bạn mới

250 18 0
                                    

     Park Jihoon là một cậu bé 18t. Tròn tròn, mũm mĩm, trắng trẻo lại đáng yêu. Nhưng khi trăng tròn, cậu sẽ mọc thêm đôi tai dài trên đầu, do đó mà khi đến những ngày trăng tròn cậu luôn lẻn vào rừng để trốn tránh không cho người ngoài phát hiện ra bí mật của cậu chỉ có ba mẹ biết bí mật động trời này của cậu thôi.

     Cùng với hoàn cảnh của Jihoon, Lai Kuanlin cũng là một chàng trai có vẻ ngoài lạnh lùng với vẻ đẹp hoàn mĩ chết người và khuôn mặt không tuỳ vết của hắn nhưng cũng giống với Jihoon vào ngày trăng tròn hắn cũng biến thành thú chỉ khác với Jiho...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Cùng với hoàn cảnh của Jihoon, Lai Kuanlin cũng là một chàng trai có vẻ ngoài lạnh lùng với vẻ đẹp hoàn mĩ chết người và khuôn mặt không tuỳ vết của hắn nhưng cũng giống với Jihoon vào ngày trăng tròn hắn cũng biến thành thú chỉ khác với Jihoon một chỗ là Jihoon mọc đôi tai thỏ còn hắn thì mọc thêm.....tai sói.... với hai cái răng nanh :))

     Hôm nay Jihoon phải nhập học vì mới chuyển nhà nên cũng phải chuyển trường vì là học sinh mới nên Jihoon rất lo sợ rằng sẽ không có nhiều bạn đến nỗi mẹ kêu xuống ăn sáng mà cũng không nghe luôn(-_- điếc)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Hôm nay Jihoon phải nhập học vì mới chuyển nhà nên cũng phải chuyển trường vì là học sinh mới nên Jihoon rất lo sợ rằng sẽ không có nhiều bạn đến nỗi mẹ kêu xuống ăn sáng mà cũng không nghe luôn(-_- điếc). Cuối cùng thì......trễ giờ -_- phải chạy bộ đến trường.

     Jihoon đứng trước cửa lớp mà hoan mang không dám vào, chợt có một giọng nói kéo cậu về thực tại:

     - Trò vào đi!

     - A...Ơ dạ.

     Jihoon bước vào với những ánh nhìn chăm chú. Cậu ngại nên chỉ cúi gầm mặt xuống bước vào.

     - Trời con trai gì mà dễ thương ác. - HS1 lên tiếng.

     - Ừ tao nghĩ tao biết yêu rồi mày ạ :))

     - Jihoon em ngồi bàn dưới nhé. - Thầy vừa nói vừa chỉ tay về phía bàn cuối lớp có một cái bàn trống. Jihoon nhanh chóng bước về chỗ của mình. Tiết học vẫn diễn ra bình thường cho đến giờ ra chơi, Jihoon cảm thấy có người tiến đến gần cậu liền đứng dậy định chạy đi nhưng bị bàn tay của ai đó cản lại, ai đó lên tiếng:

- A. Xin lỗi đã làm bạn sợ, thấy bạn mới đến lại gần gũi, hiền lành, thân thiện nên mình muốn làm quen với bạn. Mình là Lee Daehwi cứ gọi Hwi là được

- À ừ được chứ. Mình là Park Jihoon cứ gọi là Hoon là được.

- Này cậu gan thật đấy dám ngồi chỗ này luôn chứ.

- Sao lại không? Thầy bảo mình ngồi thì ngồi thôi.

- Vì chỗ cậu ngồi có một người nữa.

- Vậy người đó đâu?

- Cậu ấy không có đi học.

- ..........

- Cậu ấy là Lai Kuanlin, bạch mã lạnh lùng của trường lại nổi tiếng máu lạnh. Từ trước đến giờ rất nhiều người ngồi ở đây nhưng bị cậu dọa sợ mà ngồi chỗ khác. Còn có rất nhiều nữ sinh muốn quen biết cậu ấy nhưng đều bị đá không thương tiếc.

- Mình có cách đối phó với hắn ta không phải lo.
Daehwi tròn mắt nhìn Jihoon cậu bạn mới này cũng không phải dạng vừa dám đối đầu với Boss cơ đấy. Mãi nói chuyện mà không để ý giờ giấc đã hết giờ giải lao. Sau đó tiết học cũng vừa kết thúc, ai về nhà nấy.





—————————————————————————
Làm ngắn thôi hay thì bình luận để My làm tiếp nhé!!!❤️❤️❤️

(PANWINK/GUANHOON) Tiểu thỏ ngu ngốc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ