Sáng sớm hôm sau, Jihoon vừa bước đến cửa lớp đã nghe thấy tiếng của một ai đó gọi to tên cậu:
- JIHOON!!! PARK JIHOON.
Chủ nhân của giọng hét thất thanh đó không ai khác đó chính là tên cận thần của cậu........Lee Daehwi.
- Này nhỏ giọng lại thôi làm gì mà to mồm thế.
- Làm sao mà không to mồm cho được lâu lắm rồi không được gặp cậu đấy.
- Ừ thì dạo này tớ bận ôn thi quá nên không có thời gian chơi với cậu xin lỗi nhé!
- Lời xin lỗi không được chấp nhận.
- Ơ hay thế giờ cậu muốn tớ làm gì.
- Giờ giải lao cậu phải bao tớ ăn.
- .............
- Sao không được à?
- Hừ được rồi.
———————————————————————————
>>>>>>>>>>>Tua nhanh<<<<<<<<<<<
GIỜ RA CHƠI
Ở căn tin trường.
- Này ăn gì tớ đi lấy.
- Thôi để tớ đi lấy đồ ăn với cậu sẵn tiện chọn món luôn.
- Ừm.
Jihoon và Daehwi đi khắp căn tin lấy đủ thứ, Jihoon thấy Daehwi lấy nhiều nên càu nhàu:
- Ăn gì mà như heo thế hả thằng kia. Không sợ bị béo à.
- Tớ ăn bao nhiêu cũng không béo được đâu.
Hai người đang đi về chỗ ngồi thì bỗng có một người đi đụng trúng Daehwi nên đã làm cho khay thức ăn của Daehwi rơi xuống đất cũng may là chưa vào áo. Daehwi nhìn khay thức ăn bị rơi mà tối sầm mặt mày lại. Jihoon thấy vậy định quay lên chửi người kia thì thấy Kuanlin cùng với người vừa đụng trúng Daehwi nên cũng im bặt luôn.
- NÈ CÁI NGƯỜI KIA!!!! ĐI TRÚNG NGƯỜI TA CÒN KHÔNG BIẾT XIN LỖI NỮA HẢ!!!
Thấy đối phương không có dấu hiệu trả lời lại nên Daehwi đã lên tiếng đe doạ:
- Đừng để tôi gặp hai người một lần nào nữa nếu không thì đừng trách.
Nói xong thì Jihoon bị cậu kéo tay đi kèm theo cái liếc mắt chết người của cậu dành cho hai người kia.
- Gì thế kia đây thật sự là Daehwi của tôi đó ư. Daehwi của tôi hiền lắm cơ mà trả Daehwi hiền lành đáng yêu lại cho tớ đây._ Jihoon lên giọng trêu chọc.
- Gì đến cậu mà cũng chọc tớ nữa à.
- Tớ xin lỗi mà. Hay tối nay đến nhà tớ chơi đi xã stress luôn.
- Ờ cũng được.
———————————————————————————
>>>>>>>>>>>>>> Tua nhanh<<<<<<<<<<<<<
Giờ ra về cả hai cùng nhau về nhà Jihoon rồi cùng ăn cơm tối vừa trò chuyện rất vui vẻ rồi cùng Jihoon giải quyết bài tập. Làm Daehwi quên luôn những chuyện lúc sáng. Jihoon cũng đã an tâm vì Daehwi đã vui vẻ trở lại nhưng vẫn còn một chuyện làm Jihoon lo lắng. Sau khi tiễn cậu bạn ra về Jihoon lên phòng chuẩn bị đi ngủ. Trời thì mát không khí lại trong lành rất dễ chịu nhưng không hiểu sao cậu vẫn không tài nào ngủ được.
Vì.................
................vì
Vì ................ sắp đến ngày trăng tròn.
**************************************
Chap sau sẽ có biến nhớ hóng nhé có cần My ship cho mỗi người một đôi dép không. =]]]
BẠN ĐANG ĐỌC
(PANWINK/GUANHOON) Tiểu thỏ ngu ngốc!
WerewolfĐọc rồi biết giới thiệu dài dòng mất thời gian không like thì click back!!!