Xin chào tất cả các bạn! Cảm ơn các bạn đã đến với Team Màu Lam và lựa chọn Review Shop của chúng mình để gửi gắm đứa con tinh thần của các bạn.
Các review-er của team bọn tớ sẽ đưa ra những ý kiến nhận xét chân thành, khách quan và hữu ích cho tác phẩm của mình.
Team hiện nay có bốn review-ers là boss duongninh19 , mình - @Bon ,@-__-Zun-__-,lollykute
Tuy nhân lực ít ỏi nhưng chúng tớ hứa sẽ cố gắng hết sức để phục vụ các bạn.
Trước khi đến phần mẫu đơn đăng ký thì hãy đọc những qui định nhỏ này giúp bọn tớ nhé.
1. Điền đầy đủ những phần bắt buộc (được đánh dấu *) trong đơn đăng ký, không thì đơn của các bạn sẽ bị hủy nhé.
1. Không bình luận linh tinh làm loãng Stt, gây phiền hà cho các bạn khác. Nếu có gì khúc mắc, hãy gửi tin nhắn riêng cho nhóm nhé.
1. Tôn trọng các review-er, tôn trọng các bạn khác đến đăng ký. Như vậy, tiến độ công việc mới có thể đạt tới mức nhanh nhất.
1. Đừng thúc giục các review-er của nhóm quá nhiều. Để có một bài review chất lượng thì chúng tớ cần phải có thời gian.
1. Có thể tác phẩm của bạn đã được nhận xét ở những nơi khác, và giữa những nhận xét có những luồng ý kiến trái chiều. Hãy thông cảm nhé, bởi vì mỗi người có những quan điểm riêng. Chúng tớ chỉ chịu trách nhiệm review cho các bạn thôi, còn các ý kiến trái chiều thì chúng tớ không liên quan, cũng sẽ không đứng ra giải quyết.
1. Đơn của các bạn có thể được nhận hoặc không nhận. Trường hợp không nhận thì mong các cậu thông cảm vì nhân lực team có hạn. Thế nhưng chúng tớ đảm bảo đã nhận thì sẽ ra những bài review chất lượng.
1. Các bài review đều mang ý tích cực. Hãy tôn trọng ý kiến của review-ers.
1. Chúng tớ sẽ tag account của cậu ở phần bình luận phía dưới bài review khi đã trả, đồng thời cũng thông báo cho cậu qua tin nhắn. Hãy commment reply lại hoặc gửi tin nhắn cho team nếu đã nhận được bài review nhé.
1. Nếu được, hãy vote và follow team nhé. Chúng tớ rất cần động lực từ các bạn để ra lò những bài review ngày càng chất lượng hơn.
1. Cuối cùng, tác phẩm phải là của các cậu, không nhận chuyển ver, edit hay đặt hộ nhé!
Lưu ý chỉ tới đây thôi. Team rất mong nhận được sự ủng hộ và hợp tác tích cực từ các bạn.
Cảm ơn các bạn đã đọc!
∞ ∞ ∞
11:07, thứ tư ngày 30 tháng 5 năm 2018.
Người viết
Bon
_BLUE-TEAM ĐÃ KÝ_
Chú ý: Phần bình luận phía dưới dành cho các bạn thắc mắc về các lưu ý của team bình luận nhé. Xin cảm ơn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐÓNG] REVIEW SHOP [TEAM MÀU LAM]
RandomBạn muốn tác phẩm của mình được hoàn thiện hơn? Bạn đang cần người có thể đưa ra những đánh giá, nhận xét khách quan, chân thực về đứa con tinh thần của mình? Bạn là một nhà văn mạng trẻ tuổi đang cần sự giúp đỡ và những lời khuyên để cải thiện văn...