Chapter 1: The Badboy Heartthrob

4 1 2
                                    

I'm Yūichirō, but my real name is James Clark. Only my gang and close friends call me James. 19 years old.

I'm the BAD BOY HEARTTHROB in our school. I'm the son of the owner of this school.

So don't mess with me, if you'll mess with me I'll be sure that you life will be miserable like hell.

I have a gang here in my school and it's named X-CONVICT. Our gang has different minds and attitudes. There's FUCKER, CHICKBOY, INNOCENT, HEARTBREAKER and --------

Aish. Mamaya nalang ako mag e-explain. Nakakapagod lalo na at maraming babae ang naghahabol at nagpapapansin. Like, they're obsessed with me. Ang ayaw ko pa naman sa lahat yung mga papansin at obsess sa mga gwapong katulad ko.

By the way, saan na ba yong mga ka-gang ko? Bakit ang tagal nila? Baka gusto nila mapatalsik sa paaralan ko? Aaminin ko masungit talaga ako sa hindi ko close.

Hindi naman sa nagmamayabang itong kagwapohan ko, pero marami na akong ka fling. You know thats what girls want so pag bigyan nalang. Tsk! kawawa naman walang makikinabang sakanila tsk!

Mauuna na lang siguro ako sa Room. Ang pinaka ayaw ko sa lahat yung pinag aantay ako. Hays!Patay kayo sakin mamaya.

(Authors Note: Sana supportahan niyo po. By the way po, 3 po kaming authors nitong story. Hindi pa kasi kami masyadong sanay mag sulat. Bata pa po kami.)

The Bad Boy Heartthrob And A Dumb GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon