Chapter 2: The Fucker

5 1 4
                                    

Yūichirō's POV

Nandito na ako sa loob ng Room. Mga babae nagsisi tilian na naman. Nakakadiri pakinggan, nagmumukhang Desperada. Andito ba sila para lumandi sakin?Sa bagay, Halos lahat naman Lumalapit sa akin. Hirap talaga maging gwapo.

"Uy dude? Anong nangyare sayo Bakit parang tulala ka jan? May pa smile smile ka pa dyan",

Buti naman at dumating na to'ng ga**ng Jayson na 'to.

"Oh Jayson? Bakit ang tagal nyo? Ano? Galing ka na naman ba sa condo mo at Ginamit sandali ang babaeng nakuha mo? Eh halos lahat na ata ng babae dito sa campus eh nagamit  mo na!", pasigaw kong sabi. Ga** kasi eh. Alam naman nila na ayaw kong ako yung pinahinhintay. Masama pag pinapahintay mo yung gwapong katulad ko.

"Hey dude. Chill ka lang bakit sobrang init ng ulo mo ngayon Tara magpalamig muna tayo. Tara na." p**a. Halos 2 weeks na kaming hindi nag cucutting classes. Dahil sa ga**ng Jayson na 'to.

"Saan na naman ba?" naiinis kong tanong.

Jayson's POV

"Saan pa? Edi sa Bar. Tara na." P**a talaga to si James oh. Alam naman niya'ng doon kami palaging pumupunta, mag tatanong pa.

"Tsk,By the way, Saan na sila Rence, Phill, at Rai?" Naiinis parin na tanong niya.

"Nauna na si Rence at Rai sa bar. Alam mo naman yung dalawang yun. Mukhang Alak. Pero mas mukha lang akong alak" sagot ko. Nagpapawala kasi ng mga problema yung alak sa akin. Halos Araw araw na kaming nandito kung wala sila ako lang mag isa dito. Marami kasi akong problema.

"Si Phill?" P**a talaga to si James. Alam naman niyang hindi sumasabay sa amin si Phill mag tatanong pa kong nasaan.

"G••o ka talaga Dude. Parang hindi ka na nasanay dun kay Phill. Syempre, nadoon siya sa Library may hinahanap daw syang libro tsaka papasok daw sya ngayon. Ayaw nya daw sa bar mabaho daw dun." Ewan ko ba ba't na sali si Phill sa X-Convict. Ang inosente niya.

"Okay tara siguraduhin mong magiging maganda ang araw ko ngayon sa pag sama ko sainyo ha dahil kung hindi Babasagin ko mga buto nyo Naiintindihan mo?" Hahaha. Nakakatawa talaga si James pag naiinis siya hahaha.

"Oh! Ba't ka tumatawa dyan?" naiinis parin siya hahahah grabe tawa ko.

"Tinatanong pa ba yan? Syempre natatawa ako sa mukha mong naiinis hahaha. At of course Dude Ako pa ba, Magtiwala ka lang at sasaya ka" hahaha.

By the way, I'm JAYSON DE PEDRO. 19 years of living in the world. Ang Number 1 Fxxker ng buong Campus, at nag iisang fucker ng X-CONVICT. Well, kung kailangan niyo ng papasok sa inyong mga babae. Tawagan niyo lang Ang Number 1 Fxxker ng Campus. Just show me your skills, At siguraduhin niyo'ng sexy at maganda ang papasukan ko and I will F**k you much harder.Bitch.

(Author's Note: Sorry for bad words.)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 14, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Bad Boy Heartthrob And A Dumb GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon