P1

51 0 0
                                    

Tác phẩm giản bình luận:

Hiện đại đô thị linh dị văn, hồ ly tinh Hồ Tuy, vì cho tổ tiên báo thù, giả mạo thỏ tử tinh, tiếp cận "Ban ngành liên quan" lãnh đạo Lý Thành Hề, ý đồ cứu ra đồn đãi bị Lý Thành Hề nhốt một cái lão tiền bối, từ mà tiến vào bách hoa châu học tập hàng yêu phục ma nói thuật, tại học tập cùng phá án trong quá trình, hắn cùng với Lý Thành Hề quan hệ cũng dần dần nổi lên mặt nước, liên lụy ra mấy trăm năm trước một việc xưa. Nhớ lại qua lại Hồ Tuy cũng rất Lý Thành Hề tái tục không được duyên.

Bài này là nhất thiên hiện đại linh dị văn, nói một cái bắt Yêu Đạo nhân hòa một con hồ ly tinh vượt qua mấy trăm năm tình yêu chuyện xưa. Được xem ra rất không đứng đắn, nhưng mà thực chất bên trong nhưng thật ra là rất tản mạn người đơn thuần, công nhìn rất đứng đắn, đã có chấp niệm của mình cùng tâm ma. Tác giả vùi rất nhiều phục bút, đơn nguyên vụ án nhìn như độc lập, rồi lại tại từng bước một cẩn thận thăm dò, cuối cùng thông qua hiện đại chuyện xưa, vạch trần bí công thụ mấy trăm năm trước tình cũ, bên trong mấy cái phối hợp diễn thân thế tại vạch trần bí lúc đi ra, cũng rất khiến người ngoài ý. Đáng giá xem xét.

Đệ 1 cuốn khúc dạo đầu

Chương 1: Có hồ lang thang ┃ đào chỉ cần chân thành, trung thực là có thể tranh thủ được tình cảm của người khác

Phần đệm

Lý Thành Hề: "Có hồ lang thang, tại gềnh sông kỳ. Trong lòng ưu sầu, cho chàng không quần.

Có hồ lang thang, tại đáy sông kỳ. Trong lòng ưu sầu, nỗi chàng thiếu nịt.

Có hồ lang thang, bên bờ sông kỳ. Trong lòng ưu sầu, áo quần chàng thiếu."

Hồ Tuy: "Có con tiểu hồ ly a, hắn đang từ từ đi. Thật là khiến người ta lo lắng a, hắn cả quần đều không có.

Có con tiểu hồ ly a, hắn đang từ từ đi. Thật là khiến người ta lo lắng a, hắn cả đai lưng đều không có.

Có con tiểu hồ ly a, hắn đang từ từ đi, thật là khiến người ta lo lắng ah... Ồ, hắn làm sao đều không mặc gì? !"

Lý Thành Hề: "..."

Chính văn

Đều nói hắn cái này con hồ ly tinh không đứng đắn, yêu câu nhân hồn.

Bốn chữ hình dung, đẹp đẽ đồ đê tiện.

Hồ Tuy cảm giác mình mặc dù bị cho rằng là đẹp đẽ đồ đê tiện, là bởi vì hắn xuất thân. Hắn dài thật ra canh suông quả nước, không giống có thể câu nhân hồn bộ dạng.

Rất nhiều người đối với bọn họ hồ ly tinh có sai giải, cho rằng hồ ly tinh chính là yêu mị dạng, thật ra hồ ly tinh lấy người giống nhau từng đều dài không giống với, đi con đường cũng không giống nhau dạng. Hắn vô luận là thân đầu hay là tướng mạo, đều được cho thanh tú nhạt nhẽo, tối đa một đôi mắt trong trẻo hữu thần quang, nhưng cùng hắn đại tỷ Nhị tỷ những thứ này trước sau lồi lõm hồ ly cái tinh so sánh với chỉ có thể coi là đạt tiêu chuẩn. Hắn Nhị tỷ nói, từng yêu tinh đều có từng yêu tinh tiến hóa đặc điểm, như bọn họ hồ ly tinh, càng có yêu dục thoải mái sẽ càng hoàn mỹ hơn, loại người như hắn vài chục năm không khai trương hồ ly đực, trẻ trung rất bình thường, không có nẩy nở.

Hữu Hồ - Công Tử Vu CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ