Chương 29: Khanh Khanh ┃ phù Hoa Khê bên trên sơ tương kiến
Trì Thanh Minh xem ra vô cùng nhu nhược hiền lành, gọi Hồ Tuy nhớ tới Hồng Lâu Mộng ở bên trong Lâm muội muội, kiều kiều khiếp khiếp , mang theo điểm bệnh trạng đẹp."Các ngươi nói, nam làm sao cũng có thể dài dễ thương như vậy, vô cùng mịn màng ." Hồng sâm sâm nói, "Tuy tuy, yêu thích sao?"
Hồ Tuy nói: "Không thích, ta thích lý bộ như vậy nhân cao mã đại ."
Mọi người liền lại cười vang một tiếng, đúng lúc Lý Tiểu Tửu từ bên cạnh hắn đi qua, nghe thấy được những lời này, hừ lạnh một tiếng, nói: "Mã xiên trùng."
Hồ Tuy cắn chiếc đũa bật cười, gặp Lý Tiểu Tửu đơn độc một người ở bên cạnh trên mặt bàn ngồi xuống, nghĩ nghĩ, liền bưng mình bàn ăn đứng lên."Ngươi muốn đi đâu?" Từng văn hỏi.
Hồ Tuy cười cười, tại trước mắt bao người, trực tiếp ngồi xuống Lý Tiểu Tửu đối diện.
Nhà hàng có phần hò hét ầm ỉ không khí lập tức an tĩnh rất nhiều, Hồ Tuy cười cười, nói: "Ngươi ăn ít như vậy ah?"
Lý Tiểu Tửu giương mắt nhìn hắn một cái, nói: "Ngươi có việc gì thế?""Làm sao ngươi không cùng mọi người cùng nhau ăn?"
"Không thích." Lý Tiểu Tửu nói.
"Hôm nay bữa tối có món ăn mặn rồi, ngươi không biết sao, làm sao ngươi đánh chính là còn toàn bộ là thức ăn?"
Lý Tiểu Tửu sắc mặt liền lộ ra vài phần mất tự nhiên ra, nói: "Ta thích, ai cần ngươi lo.""Nếu thích ăn thịt, ăn thịt lại có kính, ngươi làm gì thế không ăn đây?" Hồ Tuy cười cười, nói, "Sẽ không là bởi vì là ta làm cho lý bộ thêm món ăn mặn, lý bộ đồng ý, ngươi mất hứng chứ?"
Lý Tiểu Tửu nghe xong, lập tức ngừng đôi đũa trong tay: "Ngươi nói cái gì?"
Hồ Tuy làm ra một bộ "Ai nha, ta nói lỡ miệng", "Ai nha, cảm giác như tại phơi nắng ân ái, thật sự là ngọt ngào vừa ngượng ngùng nha" nét mặt, nói: "Không có gì, không có gì."
Lý Tiểu Tửu đã tức ăn không vô nữa, nhìn Hồ Tuy bưng bàn ăn đứng lên, lại trở về từng văn bọn họ chỗ đó, cũng không biết cùng từng văn bọn họ nói gì đó nói bậy, một đám người lại len lén bật cười.Cái này Hồ Tuy, thật sự là giấu đầu lòi đuôi có thể vểnh đến bầu trời rồi.
Lăng Trần Vũ nói cho Hồ Tuy nói, Trì Thanh Minh là vì lần trước trì chỗ ở án mạng tới. Trì réo rắt chết tại bọn họ nhà chỗ ở cũ ở bên trong lúc, hắn đang tại nằm viện, nghỉ ngơi một thời gian ngắn, thật sự lo lắng, liền lên núi một chuyến, muốn nhìn một chút có thể hay không bắt lấy quái vật kia.
"Quái vật kia, tám chín phần mười là bọn họ tổ tông gây xuống họa chứ?" Hồ Tuy nói, "Ta nghe bọn họ nói, Trì gia giống như có một nguyền rủa..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hữu Hồ - Công Tử Vu Ca
RomanceVăn án: "Hồ ly tinh", Baidu bách khoa Thượng Quan phương giải thích: Hồ ly có thể tu luyện thành tinh, biến thành mỹ nữ mê hoặc người. Chỉ câu dẫn hấp dẫn nam nhân cô gái. Như vậy hồ ly đực đây? Hồ Tuy làm xã hội hiện đại vì số không nhiều hồ ly đ...