P2

20 0 0
                                    

Chương 10: Bách hoa ở trong chỗ sâu ┃ tu tiên thánh tên chữ luôn vui sướng đát

"Ta đã nhìn rồi, " Lý Thành Hề nói, "Một mảnh đen nhánh, chỉ có cực cái bóng mơ hồ, trì réo rắt hẳn là không có bật đèn người đã chết rồi."

Lý Tiểu Tửu lại nhìn một chút nằm trên đất trì réo rắt, cái kia một song mắt trợn trừng, hắn từ trong túi lấy khăn tay ra ra, tiện tay hướng trên mặt hắn một đặt xuống, liền phủ lên.

"Ta nhớ không lầm, năm đó ngươi và Trì Thanh Minh đi làm vụ án kia, cũng là xuất phát từ nội tâm án? Hơn nữa vụ án kia xảy ra địa điểm, cũng ở phụ cận đây chứ?"

Nhâm Đông Nam sắc mặt rất là khó coi, gật gật đầu.

"Lúc ấy người chết là ai?"

"Là thanh minh một cái chú bác, cả nhà già trẻ năm người."

"Cái kia quái vật kia thật sự là kỳ, làm sao những người khác không ăn, chuyên ăn bọn họ trì người nhà tâm đây?"

"Chúng ta lúc trước cũng điều tra qua, thì ra quái vật kia không phải đi năm mới xuất hiện , từ lúc Gia Tĩnh trong năm, trì thị nhất tộc đã có người bị đào tâm, hai năm đã chết sáu người, về sau tộc nhân xin đạo sĩ đem cái quái vật này niêm phong ở trong thạch quan, nhưng mà là năm trước tại đây bị chia làm vùng mới giải phóng, phải ở chỗ này lợp nhà, kết quả đem cổ mộ kia cho đào lên . Nhưng có thể chính là khi đó, quái vật kia lại đi ra."

"Cái này Trì gia cũng thật sự là đủ thảm . Không hơn vạn chuyện có nhân quả, nhà bọn hắn khổ như vậy bức, nhất định là tổ tiên đã làm nên trò gì chuyện thất đức, làm phiền hà tử tôn." Lý Tiểu Tửu nói.

Hắn nói như thế, Nhâm Đông Nam hiển nhiên có phần mất hứng, môi mỏng môi mím thật chặc, lại không nói gì thêm.

"Phía sau công tác, liền giao cho phân cục người xử lý đi." Lý Thành Hề đối với cái kia Nhâm Đông Nam nói, "Ngươi cũng tại bên ngoài một năm rồi, học viên mới đến rồi, ngươi đi theo ta trở về một chuyến."

Hồ Tuy gặp ba người bọn hắn từ trong nhà đi ra, tranh thủ thời gian tại cửa ra vào đứng vững. Nhâm Đông Nam nhìn hắn một cái, hỏi: "Học viên mới?"

"Ta là Hồ Tuy, rất hân hạnh được biết ngươi!"

"Thỏ tử tinh, ngươi tin không?" Lý Tiểu Tửu cười lạnh.

Nhâm Đông Nam nhìn nhìn Hồ Tuy cái kia gầy cân xứng dáng người, không nói chuyện. Lý Tiểu Tửu thấy hắn không tiếp lời, hừ lạnh một tiếng.

Hồ Tuy cũng có chút xấu hổ, nghe Lý Thành Hề nói với hắn: "Đi thôi."

Hắn đi nhanh lên đến Lý Thành Hề trước mặt, hắn xem như đã nhìn ra, hắn nếu muốn ở bách hoa châu lăn lộn tiếp, chỉ có thể đi theo Lý Thành Hề, cái này bách hoa châu người, chỉ sợ cũng không tốt ở chung.

"Lạnh sao?" Lý Thành Hề lại hỏi.

"Có một chút, xuyên thiếu."

Hữu Hồ - Công Tử Vu CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ