🌻Mahalagang Anunsiyo🌻

288 70 57
                                    

🌻Para sa mga kontesante🌻

🌻 Kung nagreply si WushuOsh, b0zczxzc at SunflowerAwards ng "🌻" sa inyong form at nilagay namin sa aming reading list ang inyong storya, ang ibig sabihin lang no'n ay pasok na kayo. MAYARI LAMANG NA ILAGAY ANG STICKER, #SunflowerAwards2k18 SA INYONG TAGS AND TITLES KUNDI MADIDISKWALIPIKA ANG INYONG STORYA. (Ang sticker ay nasa isang kabanata ng librong ito, pakitingnan na lamang.)
🌻 Nakalista sa isa naming kabanata ang mga hurado sa bawat kategorya, MAYARI LAMANG NA IFOLLOW N'YO SILA SA KATEGORYANG INYONG PINASUKAN. Bilang token of appreciation sa pagbasa at paghusga sa inyong storya.
🌻 KUNG MERON MANG HINDI NAMIN NAREPLYAN NG "🌻" SA FORMS AY ICOMMENT N'YO LANG DITO UPANG AMING MASOLUSYONAN.

Kung may mga bayolenteng reaksyon, katanungan at problema kayo ay icomment n'yo lang dito mga kontesante.



🌻Para sa mga hurado🌻

🌻 HUWAG MUNANG MAGSIMULANG MAGHUSGA KUNG WALA PA KAMING NAIBIBIGAY NA LISTAHAN NG MGA STORYA SA INYO. Kung meron na, wala pa pong deadline at pwede na po kayong magsimula.

🌻 KUNG MERON PANG HINDI NAGFOFOLLOW SA INYONG KONTESANTE AY SABIHIN N'YO LANG DITO UPANG MASOLUSYONAN. (Ang mga kontesante lang na nasa genreng inyong huhusgahan.)

🌻 SA MGA MERON NG LIST AY PAKITINGNAN NA LAMANG ANG MGA ISTORYA SA AMING READING LIST. (Mayari pong masyado kayong madami para ishare isa-isa sa inyo. Wala pa naman pong deadline kaya hindi po namin kayo minamadali.)

KUNG MERON PA KAYONG MGA KATANUNGAN, SUHESYON, BAYOLENTENG REAKSYON AT PROBLEMA AT ICOMMENT DITO.

ALAM N'YO AT ALAM NAMIN KUNG SINO-SINO KAYONG HINDI PA SUMUSUNOD SA MGA PATAKARAN. May listahan kaya kami. :p

~Sunflower Awards🌻

🌻Sunflower Awards 2k18🌻[CLOSED]Where stories live. Discover now