First day

0 0 0
                                    

*tok,tok,tok* tanging tunog nang sandal ng isang  dalaga ang maririnig sa mansyon , naktayo ang mga maid at takot makalikha ng ingay.  Derestso lang sa pag lakad ang dalaga, walang  kakurap kurap ang maiitim nitong mata.

Pumasok ito sa sasakyan na black ferion x32ny  at pinasibad ang pag papatakbo.

Vuera alferiz a cold person, no one dare to talk with her tila pwde kang mamatay oras na guluhin mo ang pananahimik nya.  Ipinarada nya ang kotse at mabilis na bumaba.  At nag lakad papuntang room nya. Late na naman sya. Yon ang sigurado sya pero wala syang paki alam.

"Goodmorning ms. Could you introduce yourself and make an excused of being late!"- masungit na saad ni prof. Rheanne subañez.

Tila robot na humarap ang dalaga, at itinuro ang i,d nya sabay upo.

Laglag panga ang prof.

"! Dont you know how to talk!?"- sigaw nito. Ngunit tiningnan lang sya ng dalaga . Wala syang magawa kundi mag lecture.

Sa paaralan na yon walang ibang bawal kundi ang bumagsak sa any exams .

Malaya ang lahat ng student .

*Blag* marahas na bukas ng pintuan ang nakaagaw pansin sa dalaga.

Pumasok ang babaeng katulad nya ang emosyon , tila robot maglakad at deretso sa upuan.  Lihim na umirap ang dalagang si vuerra , kilala nya si lordein alferiz her cousin. Nasa lahi na ata nila ang pagiging tila robot.

(destiny academy) Who's betterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon