CHAP 3

241 18 5
                                    

Lucy kéo 2 cái xác xuống tầng hầm. Căn hầm tối om và bốc ra cái mùi làm ai cũng muốn nôn, sàn căn hầm đầy những thứ gì đó nhơm nhớp và bốc mùi. Lucy kéo hai cái xác ra trước cửa hầm rồi ném vào, sau đó cô cắt 1 bịch vôi đổ vào trong. Xong việc Lucy đóng và khóa chặt cửa hầm lại...
Căn hầm đó là nơi chứa xác người cha bội bạc và mụ mẹ kế của cô...
Lucy vào phòng tắm, cô rửa sạch máu trên tay và cởi chiếc áo ngủ dính máu ném vào sọt đồ bẩn, tiện tay vớ lấy chiếc áo hoody mắc trên móc áo mặc vào, Lucy mặc thêm một cái quần dài đen, giắt hai con dao găm vào hai bên đùi và một con dao sau thắt lưng. Xong cô mở cửa đi ra ngoài...
4 giờ 30 phút sáng ...
Nhà của Lucy nằm trong hẻm nhỏ ít người qua lại, không hiểu sao mẹ cô lại xây được một căn nhà với căn hầm lớn như thế. Lucy khóa cửa nhà rồi đi bộ ra đường lớn...
Lucy ra công viên gần nhà. Công viên này mở cửa từ 4 giờ sáng, là địa điểm lý tưởng cho những người hay tập đi bộ. Lucy ngồi lên xích đu, đẩy nhẹ...
Tiếng cót két vang lên đều đều...
____________________
Cách chỗ Lucy không xa, một cô gái với mái tóc ngắn màu xanh đậm dài đến cằm và tóc mái chia thành hai nửa dài chấm mắt. Cô ta mặc một  bộ đồ trông khá thoải mái: áo thun trắng bên trong, áo khoác có mũ màu xanh dương bên ngoài, quần short và đi giầy bốt cao đến đầu gối. Bên cạnh cô gái là một bé gái với mái tóc vàng dài gợn sóng, đầu cột nơ màu hồng và mặc một bộ váy công chúa trông rất đẹp. Lucy đoán đấy là hai chị em.
Bỗng cô gái rút thứ gì đó ra từ trong chiếc túi đeo trên lưng rồi lao vào một đám thanh niên gần đấy, còn đứa bé, không thể tin nổi, đứa bé ấy đang bay, từ sau lưng nó mọc ra thứ gì giống xúc tu màu đỏ và cực kỳ dài.
Một lúc sau, nguyên một đám thanh niên chỉ còn lại một tên, hắn ngồi run rẩy nhìn những cái xác nát bét xung quanh mình. Cô gái tóc ngắn chép miệng, cô giở quyển sổ ra:
- David John Wilson, 26 tuổi, buôn bán ma túy. Xác nhận hoàn tất. Chuẩn bị hành quyết.
David hốt hoảng rút súng ra chỉa vào người đứng trước mặt, cô gái lùi lại một bước, cô nói:
- Hannah...
Đứa trẻ dùng "xúc tu" trói và đưa tên đó lên cao. Ánh đèn rọi qua gương mặt của  đứa bé, một gương mặt hoàn hảo, đẹp không tì vết, tuy vậy, chỗ đáng lẽ ra là đôi mắt lại hoàn toàn trống rỗng.
Cô gái tóc xanh nhấc thanh kiếm của  mình lên chỉ vào mặt tên buôn ma túy, nói:
- Hành hình...
_______________
Làm ơn cho Sứa nhận xét đê😢😢😢.

HOMICIDENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ